Tỏi tươi - dược liệu vàng cho thận luôn khỏe mạnh

lover lover @lover

Tỏi tươi - dược liệu vàng cho thận luôn khỏe mạnh

(Sức khỏe) Tỏi tươi là một lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn của người bị bệnh thận. Tỏi có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ và khả năng làm giảm cholesterol...

02/11/2014 07:46 PM
8,765

Hầu hết các thực phẩm tốt cho thận đều là những thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa, giúp cơ thể đẩy lùi gốc tự do, sản xuất năng lượng... trong cơ thể. Các gốc tự do là những phân tử không ổn định, có thể gây tổn hại cho protein, gen và màng tế bào, dẫn đến góp phần tăng quá trình lão hóa và nhiều bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim và bệnh Alzheimer.

sức khỏe, bệnh thận, tỏi tươi, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, món ăn

Tỏi tươi - dược liệu vàng cho thận luôn khỏe mạnh.

Để thận thực hiện tốt chức năng của nó, chế độ ăn uống của bạn cần được bổ sung đủ vitamin, yếu tố vi lượng, ăn các loại thức ăn có nhiều sắt B12, B6, C, A, E và chứa ít kali vì lượng kali nếu vào cơ thể quá nhiều có thể khiến cho thận không lọc được hết, dẫn đến ứ đọng lại trong cơ thể, ảnh hưởng cho tim và khả năng hoạt động của thận.

Có rất nhiều thực phẩm quen thuộc có khả năng ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh thận vô cùng hiệu quả, trong đó có tỏi tươi.

Tỏi được sử dụng rộng rãi với mục đích phòng và chữa bệnh dưới 3 dạng chủ yếu là tỏi tươi, viên tỏi khô và tinh dầu tỏi. 

Tỏi tươi là một lựa chọn tuyệt vời cho chế độ ăn của người bị bệnh thận. Tỏi có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ và khả năng làm giảm cholesterol.

Tỏi cũng là nguyên liệu không thể thiếu với hương vị hấp dẫn và không có natri dư thừa – rất có ích trong việc giữ thận khỏe mạnh.

Tỏi là chất chống oxy hóa. Khoa học đã chứng minh dùng tỏi thường xuyên có thể giúp chống lại bệnh ung thư.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu gần đây cho thấy, ăn nhiều tỏi và các loại rau củ thuộc họ allium như hành, hẹ, tỏi tây giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư vòm họng.

sức khỏe, bệnh thận, tỏi tươi, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, món ăn

Vì sao rau muống xứng danh vua của các loại rau?
Rau muống là món ăn thông dụng, được nhiều người ưa chuộng. Hãy tận dụng những giá trị dinh dưỡng và phòng trị bệnh từ món rau đơn thuần này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý