Tôi 'vượt rào' với tình cũ trong ngày em lên xe hoa

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tôi 'vượt rào' với tình cũ trong ngày em lên xe hoa

Tôi vượt rào với tình cũ trong ngày em lên xe hoa. Khi nghe tin tình cũ có thai, tôi băn khoăn không biết đây có phải là con của mình không?

04/09/2015 09:36 PM
3,505

Trước khi đến với người yêu hiện tại, tôi đã có một chuyện tình với cô bạn học cùng đại học. Nhưng tình cảm của chúng tôi không bền lâu khi em thì muốn ra nước ngoài du học còn tôi thì không chịu được cảnh yêu xa. Vì vậy, tôi nén nước mắt để chia tay người con gái đó dù trong lòng vẫn còn yêu em rất nhiều.

Tình cũ đi lấy chồng  0
Tôi đã từng yêu một người con gái khi còn học đại học (Ảnh minh họa)

Thời gian trôi, tôi đã dần vượt qua được nỗi đau ấy. Tôi gặp và yêu Nhàn, một cô gái hiền lành, dịu dàng. Nhàn khác tình cũ của tôi rất nhiều, nhất là ở tính cách an phận, không quá nhiều tham vọng. Tình yêu của chúng tôi rất giản dị và bình yên. Tôi đưa Nhàn về ra mắt bố mẹ, 2 người đều rất ưng và đã ấn định ngày cưới.

Thế rồi tình cũ của tôi bất ngờ trở về. Thời khắc gặp người con gái mình đã từng yêu rất nhiều, trái tim tôi như hẫng đi một nhịp. Tôi biết mình đang yêu Nhàn nhưng không hiểu vì sao khi gặp lại tình cũ và nhìn vào đôi mắt cô ấy, tôi vẫn thấy trái tim mình xao xuyến. Chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ về thời gian không ở bên nhau. Em mừng cho tôi vì tìm được người con gái khác để yêu thương. Em cũng khấp khởi khoe với tôi thực ra về nước để làm đám cưới với người chồng ngoại quốc em gặp ở trời Tây.

Ngày tình cũ lên xe hoa tôi đã đến từ rất sớm. Bởi tôi muốn để chúc phúc cho em thôi chứ không muốn gặp gỡ ai cả do trước đó yêu nhau bạn bè chung của 2 đứa cũng rất nhiều. Khi tôi lên phòng thì em chưa thay váy cưới, mới chỉ làm tóc, trang điểm và đang nhắn tin với ai đó trên điện thoại. Thấy tôi đến, em quay qua cười rạng rỡ. Nụ cười hạnh phúc và vẻ đẹp của em khiến tôi như chết lặng. Em bảo mọi người ra khỏi phòng để có thể nói chuyện với tôi.

Rồi bỗng dưng em bật khóc nức nở làm tôi bối rối. Qua làn nước mắt, em kể cho tôi nghe, rằng em không hề muốn cuộc hôn nhân này, đây là sai lầm của em, giờ không biết phải làm gì nữa. Tôi trấn an em, nói rằng mọi chuyện đều ổn cả. Tôi nhẹ nhàng ôm lấy em và vỗ về.

Tình cũ đi lấy chồng  1

Tôi cảm thấy day dứt khi "vượt rào" với tình cũ trong ngày em lên xe hoa (Ảnh minh họa)

Thế rồi không hiểu vì sao, môi tôi tìm đến môi em. Chúng tôi ngả người xuống giường, quyến luyến trong từng nụ hôn, từng hơi thở, từng cái động chạm. Tôi nhẹ nhàng cởi nút áo của em và kéo chiếc váy của em xuống. Không còn gì có thể ngăn cản chúng tôi. Trong thời gian yêu nhau trước đây, tôi và em chưa từng một lần vượt quá giới hạn. Vậy mà bây giờ, sau ngần ấy năm không gặp, ngay trong ngày em lên xe hoa, tôi lại "vượt rào" với tình cũ của mình.

Trở về nhà, tôi không sao hoàn hồn lại được. Tôi biết mình phạm sai lầm quá lớn. Tôi thậm chí còn không giải thích được vì sao mình lại làm vậy. Tôi tắt máy vì sợ Nhàn sẽ nhắn tin hỏi han chuyện tôi đi ăn cưới tình cũ. Nhàn biết và không hề ngăn cản, cuối cùng tôi lại làm chuyện có lỗi với em.

Sau đám cưới của tình cũ, tôi phải sống trong nỗi dằn vặt. Tôi cũng không hiểu tại sao mình lại có thể hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Nhiều lúc tôi muốn xóa đi tất cả những ký ức về ngày hôm đó nhưng không thể làm được. Rồi mấy tháng sau, tôi nghe những người bạn cũ của mình nói em đã mang bầu. Tin này khiến tôi lo lắng vì không biết đứa con đó là của tôi hay của người chồng mới cưới của em? Không biết tôi sẽ phải sống trong cảm giác tội lỗi này đến bao giờ nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý