Tom 7 tháng tuổi, ăn ngày 2 hộp váng sữa được chưa?

miss1 miss1 @miss1

Tom 7 tháng tuổi, ăn ngày 2 hộp váng sữa được chưa?

Chị chồng em bảo, Tom mới 7 tháng tuổi. Nếu muốn cho Tom làm quen với váng sữa thì chỉ nên cho ăn ngày nửa hộp. Nhưng con mà đang ăn ngon lành, làm sao em có thể nhẫn tâm cất nửa hộp còn lại được

16/04/2013 11:37 AM
14,739

TIN LIÊN QUAN

Chào các mẹ!

 

Tom nhà em còn mấy ngày nữa là được tròn 7 tháng tuổi. Nhưng mấy hôm nay, cu anh con nhà bác của Tom sang chơi nên hàng ngày được chị chồng cho ăn váng sữa. Lúc ấy có cu Tom ở đó nên chị chồng ra sức cho mớm thử. Nào ngờ Tom ăn ngon lành luôn, lại còn tỏ vẻ thích ăn nữa.

 

Thế là hôm sau, em đi mua thử một lốc váng sữa 4 hộp là 48k về cho Tom ăn thử. Tom ăn ngon lành lắm và chơi luôn 2 hộp một lúc mới thấy không còn thòm thèm nữa. 

 

Thực ra, có con ăn được như vậy, em làm mẹ thấy sướng lắm. Hơn nữa, dù hơi đắt đỏ song vợ chồng em vẫn có thể cho con ăn váng sữa mỗi ngày. Nhưng có một điều là em lăn tăn, không biết Tom ăn như vậy có quá sớm không?

 

Ảnh MH

Con nhà mình được 7 tháng đã ăn ngày 2 hộp váng sữa thì có sao không?

 

Hôm trước đi mua váng sữa cho con, em có hỏi nhân viên cửa hàng là con 7 tháng có mua được váng sữa không? Họ bảo là được nên em cũng yên tâm.

 

Nhưng mới mua về và nhìn thấy em cho con trai em ăn váng sữa, chị chồng em đã hét um lên rằng, con 7 tháng ăn váng sữa vẫn quá sớm. Chưa kể, cho con ăn liền 2 hộp/ngày là quá nhiều. Cách ăn uống không khoa học này sẽ ảnh hưởng đến thận và sự tiêu hóa của Tom.

 

.

 

Nếu con 7 tháng tuổi rồi mà chưa được ăn váng sữa thì em thấy tiếc lắm. Em chỉ sợ, con không ăn váng sữa sớm thì con sau này sẽ còi. Tại em thấy thiên hạ đồn cho con ăn váng sữa, con sẽ tăng cân và lớn nhanh lắm. Do đó, thấy Tom thích ăn váng sữa nên dù 2 hộp em cũng chiều hết. Mấy hôm con ăn váng sữa, chưa bao giờ em phải ăn thay hết. 

 

Như bé nhà hàng xóm nhà em. Dù bé chỉ mới 1,5 tuổi thôi nhưng mỗi ngày bé mình ăn 2 hộp váng sữa với lịch trình ăn là buổi sáng và buổi chiều. Chưa kể, con còn được ăn váng sữa ở trên lớp nữa. Thế mà mới có hơn 3 tháng, con đã có vẻ tròn ra lắm chứ chẳng còm nhom như Tom nhà em đâu. Vì thế, em càng ham hố.

 

Vì thế, các mẹ thông thái cho em hỏi, phải 1 tuổi, con mới được dùng váng sữa à? Con nhà mình được 7 tháng đã ăn ngày 2 hộp váng sữa thì có sao không?

 

  • Mẹ Tom
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý