Tôn Lệ sinh con gái thứ 2, Lưu Khải Uy sắp lên chức bố

msstit msstit @msstit

Tôn Lệ sinh con gái thứ 2, Lưu Khải Uy sắp lên chức bố

(Giải trí) Gia đình nữ diễn viên Tân bến Thượng Hải vừa chào đón thiên thần bé nhỏ vào ngày 3/5 vừa qua.

06/05/2014 07:44 AM
6,731

 

Tôn Lệ sinh con gái thứ 2

Mặc dù gặp phải nhiều tin đồn về việc hôn nhân trục trặc nhưng cặp đôi Tôn Lệ - Đặng Siêuvẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau rất tình cảm. Việc nữ diễn viên mang thai lần 2 đã đập tan mọi nghi vấn tan vỡ xung quanh cuộc hôn nhân đẹp nhất Cbiz này.

Ngày 3/5/2014, Tôn Lệ chia sẻ những cảm xúc đầu tiên khi đón chào nàng công chúa mới. Theo đó, cô sinh con tại một bệnh viện ở Hong Kong và hai mẹ con đều mạnh khỏe. Quản lí của Tôn Lệ cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chúc mừng của người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu đã bí mật nhập quốc tịch Hong Kong nhằm tránh vi phạm chính sách một con của Trung Quốc. Tuy nhiên gia đình đẹp nhất nhì Cbiz vẫn giữ im lặng trước nghi vấn này.

Lưu Khải Úy sắp lên chức bố

Kể từ lúc thông tin sắp được lên chức bố được công bố rộng rãi, Lưu Khải Uy thường xuyên nhận được lời mời tham gia các hoạt động hoặc hợp đồng quảng cáo liên quan đến trẻ em. Mới đây, mỹ nam không tuổi của truyền hình Trung Quốc đã có những chia sẻ chân thành trong một buổi tọa đàm về tình phụ tử.

Lưu Khải Úy và Dương Mịch

Được biết, Dương Mịch hiện mang thai tháng thứ 8 và chẳng còn bao lâu nữa, Lưu Khải Úy sẽ lên chức bố. Nam diễn viên đã có sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho thiên chức mới của mình.

Anh hào hứng khoe: “Mỗi ngày, tôi đều suy nghĩ xem nên nuôi dạy con theo cách nào và cùng đứa trẻ trải qua cuộc sống ra sao. Tôi thực sự muốn nói với đứa con của mình: ‘Cuộc sống sau này của con sẽ có rất nhiều trải nghiệm và cảm xúc. Cho dù khó khăn hay thuận lợi, dù là ngọt bùi hay đắng cay, con cũng nên giữ cho mình trái tim rộng lượng để trải nghiệm và gánh vác trách nhiệm’”.

Lưu Khải Uy bật mí, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã tôn thờ cha mình và coi ông là người hùng trong cuộc sống: “Lúc tôi còn bé, bố tôi thường xuyên phải chạy show trên phim trường, quay ngày quay đêm, có lúc còn bị thương trong khi đóng phim. Nhìn bố vất vả vì mẹ con tôi, tôi từng hạ quyết tâm sẽ trở thành người đàn ông giống như bố, làm trụ cột vững chãi của gia đình”.

Mặc dù bà xã Dương Mịch sắp đến ngày sinh nở, nhưng Lưu Khải Uy hiện vẫn tất bật làm việc ở Trung Quốc. Dạo trước, có tin đồn nói rằng, Dương Mịch bất hòa với bố mẹ chồng, khiến Lưu Khải Uy đứng giữa khó xử và buộc phải mua nhà cho vợ dọn ra ở riêng.

Jang Dong Gun lần đầu công khai xuất hiện cùng con trai

Mới đây nhất, trang Woman Sense đã bất ngờ công khai những hình ảnh Jang Dong Gun đưa quý tử Jang Min Joon đến trường. Đây là lần đầu tiên Jang Dong Gun xuất hiện công khai cùng con trai và được đăng tải trên các phương tiện truyền thông kể từ khi cậu bé chào đời.

Theo nguồn tin này, mặc dù bận rộn trên phim trường nhưng Jang Dong Gun chưa bao giờ lơ là việc gia đình. Vào tháng trước, sau khi Go So Young sinh bé gái thứ hai, Jang Dong Gun đã đảm nhận hầu hết việc chăm sóc Jang Min Joon. Anh thường đưa cậu bé đến trường.

Dù những tấm ảnh bị làm mờ nhưng không khó để cư dân mạng có thể nhận ra con trai của Jang Dong Gun – Go So Young có ngoại hình khá đáng yêu. Gần 4 tuổi nhưng cậu bé đã phổng phao trông thấy.

Jang Min Joon chào đời vào tháng 10/2010. Sau khi bé ra đời, Min Joon đã được gọi là cậu bé vàng của showbiz Hàn. Mặc dù vậy, công chúng vẫn chưa được nhìn thấy dù chỉ một lần khuôn mặt của cậu bé. Chỉ duy có một lần tấm ảnh được cho là ảnh gia đình của Jang Dong Gun phát tán trên mạng, nhiều người mới có thể nhìn cận gương mặt bé Min Joon. Tuy nhiên, gia đình của tài tử này lại từ chối nói về tính xác thực của tấm ảnh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý