'Tôn Ngộ Không' sắp được M.U trọng thưởng

ronandinho ronandinho @ronandinho

'Tôn Ngộ Không' sắp được M.U trọng thưởng

Thủ thành David de Gea với biệt danh “Tôn Ngộ Không” sắp được CLB chủ quản M.U trọng thưởng vì thành tích thi đấu xuất sắc trong thời gian gần đây.

14/10/2014 01:41 PM
649

Ngôi sao trong khung gỗ Quỷ đỏ David de Gea đang trải qua giai đoạn thi đấu vô cùng bủng nổ với CLB cũng như cấp độ đội tuyển quốc gia. Thủ môn trị giá 17,8 triệu bảng này liên tục có có những pha cứu thua xuất thần giúp M.U giành được những kết quả thuận lợi.

Ở cấp độ ĐTQG, David de Gea bắt đầu chiếm được niềm tin nơi HLV Del Bosque. Cựu thủ thành của Atletico đã được trao suất bắt chính trong trận đấu giữa Tây Ban Nha với Luxembourg ở lượt trận thứ 3 vòng loại EURO 2016 và có màn thể hiện không đến nỗi nào.

 - Ảnh 1

De Gea có rất nhiều pha xử lý xuất thần trong thời gian gần đây.

Với những bước tiến lớn trong sự nghiệp thời gian vừa qua, ngôi sao 23 tuổi này đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng quê hương Real Madrid. Cụ thể đội bóng lắm tiền nhiều của thành Madrid đang lên kế hoạch thay thế thủ thành Casilas bằng de Gea vào mùa giải tới.

Trước sự ve vãn gắt gao từ Real, M.U ngay lập tức “trói chân” ngôi sao đầy triển vọng của CLB.

Theo Mirror, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ tăng lương gấp đôi cho David de Gea để thủ thành này cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Cụ thể, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, David de Gea sẽ nhận mức lương 120.000 bảng/tuần. Một mức lương khá hấp dẫn đối với thủ thành trẻ người Tây Ban Nha.

Động thái này của M.U chắc chắn sẽ khiến De Gea vui mừng, bởi trước đó, thủ thành 23 tuổi này từng bóng gió nhắc khéo "Quỷ đỏ" gia hạn hợp đồng với mình.

Hiện tại, hợp đồng của David de Gea với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2016, mức lương mà thủ thành sinh năm 1990 đang nhận là 60.000 bảng/tuần.

De Gea từng cho biết mình luôn mong muốn được thi đấu cho 1 trong 2 CLB mạnh nhất Tây Ban Nha là Real và Barca, tuy nhiên vào lúc này anh lại muốn gắn bó cùng đội bóng Anh Quốc. Chắc chắn đến một ngày thủ thành tài năng này sẽ trở lại quê hương nhưng điều đó không xảy ra vào lúc này.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý