'Tôn Ngộ Không' tiết lộ gây sốc về Tây du ký 3D

biettuot biettuot @biettuot

'Tôn Ngộ Không' tiết lộ gây sốc về Tây du ký 3D

Trì Trọng Thụy nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Đường Tăng sẽ đóng Phật Tổ và tài tử Hàn Quốc đóng vai Nhị Lang Thần trong Tây du ký phiên bản điện ảnh.

01/04/2015 11:38 AM
2,079

 

Thành công nhờ Tây Du Ký năm 1986 và trở thành tượng đài sống với nhân vật Tôn Ngộ Không, Lục Tiểu Linh Đồng bức xúc khi những năm gần đây có quá nhiều bản phim xuyên tạc về nhân vật này. Xuất phát từ sự không hài lòng này, Lục Tiểu Linh Đồng đã hợp tác với các nhà làm phim Mỹ sản xuất Tây Du Ký bản điện ảnh ở định dạng 3D.

Tôn Ngộ Không tiết lộ gây sốc về Tây du ký 3D
Lục Tiểu Linh Đồng trò chuyện với sinh viên đại học Thanh Hoa.

Trong buổi trò chuyện với sinh viên đại học Thanh Hoa vào ngày 23/3 vừa rồi, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết bộ phim Tây Du Ký bản điện ảnh đang trong giai đoạn thực hiện và phải giữ kín thông tin. Về dàn diễn viên, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn tham gia đóng vai Tôn Ngộ Không, Mã Đức Hoa đảm nhận vai Trư Bát Giới. Nhân vật Sa Tăng chưa được công bố.

Tuy nhiên, Trì Trọng Thụy sẽ không đảm nhận vai Đường Tăng mà có thể diễn vai Phật Tổ. Đây được coi là sự thay đổi lớn của phim. Đặc biệt, phim có sự góp mặt của diễn viên nước ngoài. Đoàn làm phim đang mời một tài tử Hàn Quốc đóng vai Nhị Lang Thần.

Tôn Ngộ Không tiết lộ gây sốc về Tây du ký 3D
Trì Trọng Thụy sẽ trở lại là... Phật Tổ?

Lục Tiểu Linh Đồng nói: "Tài tử Hàn Quốc có ngoại hình anh tuấn, khí chất hơn người, hoàn toàn có thể diễn Nhị Lang Thần. Chúng tôi còn tính toán mời các diễn viên Nhật Bản, Ấn Độ cùng góp mặt trong Tây Du Ký. Như thế phim sẽ có tính quốc tế".

Năm xưa, khi đóng Tây Du Ký, Lục Tiểu Linh Đồng ở tuổi đôi mươi. Hiện nay, nghệ sĩ này đã bước vào tuổi 56 nhưng vẫn đảm nhận vai Hầu vương, khiến nhiều người hoài nghi. Một số sinh viên cho rằng, vai diễn này nên để người trẻ đóng. Đáp lại, Lục Tiểu Linh Đồng khẳng định luôn tự tin vào sức khỏe và thành công của vai diễn.

 

"Vài người còn hỏi tôi tại sao không mời ngôi sao Hollywood đóng Tôn Ngộ Không. Tôi trả lời rằng, dù tôi không là Tôn Ngộ Không hay nhất thì cũng không thể là sao Hollywood. Bởi Tôn Ngộ Không phải do người Trung Quốc đóng. Tôi tự tin sẽ làm tốt vai trò của mình", nghệ sĩ gạo cội chia sẻ.

Tôn Ngộ Không tiết lộ gây sốc về Tây du ký 3D
Lục Tiểu Linh Đồng dù đã gần 60 nhưng vẫn được giới trẻ Trung Quốc yêu quý.

Tây Du Ký 3D sẽ được công chiếu vào năm 2016. Lục Tiểu Linh Đồng cho biết đây sẽ là bản phim trung thành với nguyên tác của Ngô Thừa Ân, không có tình tiết câu khách xuyên tạc.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý