Tổng Tham mưu trưởng lực lượng vũ trang Nga thăm Trung Quốc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tổng Tham mưu trưởng lực lượng vũ trang Nga thăm Trung Quốc

Ngày 27/8, Tổng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga, Tướng Valery Gerasimov đã tới thủ đô Bắc Kinh bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc.

27/08/2014 03:30 PM
721

Hãng Itar-Tass dẫn nguồn từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết tại Bắc Kinh, ông Gerasimov sẽ có một loạt các cuộc gặp song phương và tham dự cuộc họp Tổng Tham mưu trưởng các nước thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng hải (SCO) vào ngày 28/8.

vn_nga_tq.jpg" alt="" width="500" />

Tổng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga, Tướng Valery Gerasimov (trái) và Tổng Tham mưu trưởng quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc Phòng Phong Huy trong cuộc họp báo chung hồi tháng 7/2013. Nguồn: THX/TTXVN.

Cũng trong chuyến công du này, ông Gerasimov có kế hoạch hội đàm với Tổng Tham mưu trưởng Quân Giải phóng Nhân dân (PLA), Thượng tướng Phòng Phong Huy và Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc, Thượng tướng Phạm Trường Long.

Bộ trên nêu rõ: "Hai bên sẽ thảo luận về hiện trạng cũng như triển vọng của việc phát triển quan hệ hợp tác công nghệ-quốc phòng song phương cũng như trao đổi quan điểm về tình hình quân sự-chính trị trong khu vực và trên thế giới."

Ngày 29/8, các phái đoàn quân sự của SCO sẽ giám sát giai đoạn cuối cùng của cuộc tập trận chống khủng bố chung mang tên "Sứ mệnh hòa bình 2014".

Theo TTXVN

Xem thêm video clip : Clip: Cuộc giải cứu con tin Foley không thành của đặc nhiệm Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý