Tổng thống Trump bổ nhiệm Thư ký báo chí mới

daikieu daikieu @daikieu

Tổng thống Trump bổ nhiệm Thư ký báo chí mới

Bà Sarah Huckabee Sanders đã chính thức được Tổng thống Mỹ chọn làm người thay thế khi Thư ký báo chí Nhà trắng Sean Spicer từ chức.

22/07/2017 04:33 PM
171

Bà Sarah Huckabee Sanders đã chính thức được Tổng thống Mỹ chọn làm người thay thế khi Thư ký báo chí Nhà trắng Sean Spicer từ chức.

Theo TTXVN, ngày 21/7, bà Sarah Huckabee Sanders đã chính thức trở thành Thư ký báo chí mới của Nhà Trắng sau quyết định từ chức của người tiền nhiệm Sean Spicer.

Đây được xem là một động thái cải tổ quan trọng trong nội bộ Nhà Trắng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Trump bổ nhiệm Thư ký báo chí mới - Ảnh 1Phóng to

Thư ký báo chí mới của Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders. (Nguồn: AP)

Thông báo bổ nhiệm của Tổng thống Donald Trump được đưa ra sau khi ông Spicer xin từ chức để phản đối quyết định bổ nhiệm ông Anthony Scaramucci làm giám đốc truyền thông Nhà Trắng, thay thế người tiền nhiệm Mike Dubke từ chức hồi tháng 5.

Báo VnExpress thông tin thêm, bà Sanders là gương mặt thân quen trên bục của người phát ngôn Nhà Trắng, nhiều lần nêu lên tuyên bố của Tổng thống về các vấn đề khác nhau.

"Tôi cho rằng đây là một trong những vinh dự lớn nhất mà bất cứ ai có thể có, làm việc ở bất cứ vị trí nào trong toà nhà này. Phát ngôn thay cho Tổng thống chắc chắn là một vinh dự", bà Sanders nói.

Sanders là nữ phát ngôn thứ ba của Nhà Trắng từ khi có vị trí này từ năm 1929. Hai người tiền nhiệm là bà Dee Dee Myers, dưới thời Tổng thống Bill Clinton từ năm 1993 đến 2004 và bà Dana Perino, là phát ngôn của Tổng thống George Bush từ năm 2007 đến 2009.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý