Tổng thống Trump: “Không chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc hơn tôi”

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tổng thống Trump: “Không chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc hơn tôi”

Hôm 17/5, Tổng thống Donald Trump nói rằng, trong lịch sử không có chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc như ông.

18/05/2017 04:20 AM
178

Trong buổi lễ tốt nghiệp ở Học Viện Tuần duyên Mỹ (Connecticut) hôm 17/5, Tổng thống Donald Trump nói rằng, trong lịch sử không có chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc như ông.

"Trong cuộc sống, bạn sẽ phát hiện ra rằng mọi điều không phải lúc nào cũng công bằng. Bạn sẽ thấy rằng có những việc xảy ra mà bạn không đáng nhận lại như vậy, tuy nhiên bạn cần phải luôn luon nỗ lực và chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu", Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết.

Trong bài phát biểu, Trump không trực tiếp đề cập đến những sự kiện xung quanh vụ việc sa thải giám đốc FBI James Comey.

Thay vào đó, ông Trump đã nhắc tới truyền thông và những người chỉ trích ông.

Tổng thống Trump: “Không chính trị gia nào bị đối xử tệ bạc hơn tôi” - Ảnh 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh: NBC News.

"Hãy nhìn cách tôi bị đối xử trong thời gian gần đây, đặc biệt là từ giới truyền thông. Không chính trị gia nào trong lịch sử bị đối xử tệ bạc hay bất công hơn tôi", ông Trump khẳng định.

Tổng thống cho biết thêm rằng, ông trở thành ông chủ Nhà Trắng để phục vụ truyền thông Washington, mà là "những người đàn ông và phụ nữ bị lãng quên ở đất nước chúng ta" đã bầu ông trong cuộc bầu cử hồi tháng 11/2016.

"Bạn không thể để cho họ thất vọng. Bạn không thể để cho những người chỉ trích và phản đối can thiệp vào giấc mơ của bạn", Tổng thống Mỹ cho hay.

Ông Trump cũng kêu gọi sinh viên tốt nghiệp "nói sự thật" với cấp trên của mình ngay cả khi họ không muốn nghe nó.

Bài phát biểu của Trump được đưa ra vào thời điểm có thông tin cho rằng, Tổng thống Mỹ đã kêu gọi Comey bỏ cuộc điều tra cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn.

Nhà Trắng đã bác bỏ việc Trump can thiệp để yêu cầu Comey đình chỉ điều tra, và nói rằng "không phải là mô tả chính xác cuộc nói chuyện giữa tổng thống Mỹ và Comey".

Giới quan sát nhận định, ông Trump đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất kể từ khi ông bước vào Nhà Trắng.

(Theo NBC News/The Hill)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý