Tổng thư ký Liên hiệp quốc 'ghen tỵ' với Psy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tổng thư ký Liên hiệp quốc 'ghen tỵ' với Psy

Ông Ban Ki Moon cho rằng mình đã để mất danh hiệu người Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới vào tay chàng béo Gangnam Style.

24/10/2012 04:51 PM
799

Psy nhảy điệu cưỡi ngựa cùng Tổng thư ký LHQ Ban Ki Moon.

Ngày hôm qua, 23/10, Psy đã có buổi gặp mặt ông Ban Ki Moon tại trụ sở Liên hiệp quốc ở New York (Mỹ) trong chương trình mừng thành công của chiến dịch từ thiện Asiana Airline's Coins of love với số tiền quyên góp lên tới hơn 7 tỷ won (khoảng 6,3 triệu USD).

Khi gặp "chàng béo" Gangnam Style, Tổng thư ký liên hiệp quốc làm cả khán phòng bật cười với lời nói đùa: "Tôi có một chút ghen tỵ với anh. Cách đây 2 ngày, có người nhận xét rằng tôi là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng bây giờ tôi phải từ bỏ danh hiệu đó. Dẫu vậy, tôi cũng không hối tiếc".

Đáp lại lời khen của của ông Ban Ki Moon, Psy cũng đã dành những lời tốt đẹp để nói về người Hàn Quốc nổi tiếng này: "Vị Tổng thư ký liên hiệp quốc của chúng ta luôn nằm trong trái tim của mỗi người dân Hàn Quốc, là người xuất sắc nhất trong những người xuất sắc. Có mặt ở đây và biết rằng ông ấy cũng biết tôi khiến tôi vô cùng xúc động. Ông ấy đã nói có xem video của tôi. Điều này còn tuyệt vời hơn cảm giác khi Gangnam Style lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard".

Tại sự kiện ngày 23/10, ông Ban Ki Moon cũng đã vui vẻ nhảy điệu cưỡi ngựa cùng với Psy trước đông đảo phóng viên.

Hiện tại, Psy vẫn đang bận rộn với kế hoạch quảng bá tại Mỹ. Tháng 11 tới, nam ca sĩ xứ Hàn sẽ ra mắt album đầu tay ở đất nước cờ hoa.

Ngoài ra, ngày 7/11, Psy sẽ có bài phát biểu trước 12.000 sinh viên của trường đại học danh tiếng Oxford của Anh. Nam ca sĩ xứ Hàn sẽ nói về "bí quyết" đằng sau thành công của Gangnam Style. Toàn bộ bài thuyết giảng sẽ được nói bằng tiếng Anh. Trước Psy, rất nhiều nhân vật nổi tiếng từng diễn thuyết ở Oxford như Jimmy Carter, Bill Clinton, Mother Theresa, Dalai Lama, Michael Jackson và Billy Joel.

Psy viết về sự kiện gặp gỡ Tổng thư ký Liên hiệp quốc trên blog

Một vài khoảnh khắc của Psy và ông Ban Ki Moon

Hồng Giang

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý