Toni Kroos bật mí lý do về Real Madrid

beck beck @beck

Toni Kroos bật mí lý do về Real Madrid

Đích thân Toni Kroos đã tiết lộ lý do chia tay Bayern để đến với dải ngân hà Real Madrid.rn

22/07/2014 04:38 PM
1,042

Bỏ ra số tiền 30 triệu euro để có được chữ ký của một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, Real đã khiến nhiều CLB khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên, nếu không có sự quyết tâm rời đi của Kroos, có lẽ Los Blancos đã phải bỏ ra một số tiền lớn hơn rất nhiều. Đây cũng là nội dung mà Toni Kroos đã tiết lộ đằng sau thương vụ chuyển đến Real Madrid.

"Real Madrid là thách thức lớn nhất. CLB được biết đến trên toàn thế giới, tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về quyết định chuyển đến đây thi đấu" - Kroos tự tin với quyết định của mình bằng phát biểu trên trang web của LĐ bóng đá Đức.

 - Ảnh 1

Tony Koos tiết lộ lý do rời Bayern.

Anh nói tiếp về một phần lý do chuyển đến Real Madrid: "Tôi rất vui khi được thi đấu cùng những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay đồng hương của tôi Khedira" - Tiền vệ 24 tuổi này cũng cảm thấy đến Real sẽ giúp anh có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu và bảo vệ chức vô địch Champions League.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là nguyên nhân nhỏ khiến Toni Kroos muốn chuyển tới Real, sự thật đằng sau việc cầu thủ này rũ áo Bayern để nghe theo tiếng gọi chuyển nhượng lại hoàn toàn khác.

Theo đó, nguyên do khiến cầu thủ này cạn tình với Hùm xám chính là bởi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên bị đình trệ.

"Bayern luôn là ưu tiên đầu tiên của tôi và do đó tôi đã loại bỏ những liên hệ với các đội bóng khác. Nhưng khi cả hai bên không thể đạt được thỏa thuận và có những đội bóng tốt nhất thế giới tiếp cận, tôi biết mình cần phải ra đi" - Kroos cho hay.

Như đã biết, ở cuối mùa giải vừa rồi, Tony Koos đã có những vướng mắc với Bayern về vấn đề lương bổng. Tiền vệ tấn công tuyển Đức muốn CLB phải đáp ứng cho mình mức lương xứng đáng so với đóng góp mà anh bỏ ra. Tuy nhiên, CLB lại không muốn quỹ lương phình to lên, và như vậy mọi chuyện đã đi vào ngõ cụt.

Mâu thuẫn của Koos với Bayern đã vô tình giúp Real vớ bẫm, bởi chỉ cần chịu chi trả khoản lương bổng như yêu cầu của cầu thủ 24 tuổi, cộng với mức phí chuyển nhượng không quá cao, Real đã có được một tiền vệ vào loại xuất sắc nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý