Top 10 người nổi tiếng lái xe Porsche

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Top 10 người nổi tiếng lái xe Porsche

Porsche là thương hiệu xe rất được nhiều người nổi tiếng ưa thích. Chính chất lượng xe Đức kết hợp với di sản lâu đời đã tạo nên danh tiếng cho dòng xe này.

31/03/2015 08:44 PM
1,180

Dưới đây là 10 người nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí khác nhau và mẫu xe Porsche mà họ đang sử dụng.

1. Jonah Hill

Chàng trai hài hước và ngôi sao của Superbad - Jonah Hill gần đây bị bắt gặp khi đang mua sắm tại Los Angeles trên chiếc Porsche 991 Carrera. Được biết anh chàng này đã từ giã chiếc Audi S5 và tự thưởng cho mình chiếc Porsche 991 sau những thành công phim vang dội, dòng xe Porsche 911 này cũng từng xuất hiện nổi bật tại triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ - Los Angeles.

 - Ảnh 1

2. Chris Brown

Chiếc Porsche Turbo S này trông có vẻ khá “bình thường” so với độ nổi tiếng của chàng rapper Chris Brown. Còn nhớ cách đây không lâu, Chris Brown từng khiến các fan của anh lo thót tim vì gặp tai nạn trên một chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet màu đen khi đang trên đường “chạy trốn” cánh paparazzi. Có vẻ như vụ tai nạn này không hề làm giảm bớt tình yêu của anh chàng rapper dành cho thương hiệu xe Porsche!

 - Ảnh 2

3. Miley Cycrus

Miley Cycrus là một trong những ngôi sao được paparazzi “chăm sóc” thường xuyên trong thời gian gần đây bởi độ nổi loạn và phong cách ăn mặc “thiếu vải”. Ngôi sao nhạc pop 9x này hiện đang sở hữu chiếc Cayenne GTS – một chiếc SUV thể thao màu đen có dáng vóc khá lớn trong gia đình Porsche. Nhiều người cho rằng Miley có lẽ đã bị “mê hoặc” bởi chiếc Porsche Cayenne vì đã hai năm nay không thấy cô nàng đổi xe mới.

 - Ảnh 3

4. LeAnn Rimes

LeAnn Rimes – cô ca sĩ nổi tiếng với thể loại nhạc đồng quê đã không tiếc tiền mua một chiếc Porsche Panamera trị giá $150,000 làm quà Giáng sinh cho chồng là Eddie Cibrian. Tuy vậy, người ta cũng hay thấy LeAnn Rimes lái chiếc xe này di chuyển giữa các địa điểm mua sắm và làm đẹp trong thành phố Los Angeles.

 - Ảnh 4

5. Rickie Fowler

Danh thủ Golf Rickie Fowler từng tiết lộ rằng anh yêu những chiếc Porsche bởi màu sắc của loại xe này, rất hoài cổ nhưng cũng rất cá tính. Rickie Fowler hiện đang sở hữu 2 xế hộp thuộc loại “khủng” là Nissan GT-R và Porsche GT3RS. Vấn đề đặt ra là không biết Fowler sẽ đặt những dụng cụ chơi golf ở đâu khi di chuyển bằng hai mẫu xe hạng trung này? Có lẽ Fowler cần “tậu” thêm cho mình một chiếc SUV thể thao với không gian xe rộng rãi hơn.

 - Ảnh 5

6. Ashley Tisdale

Ngôi sao nhạc pop, diễn viên trẻ Ashley Tisdale sở hữu một lực lượng fan hùng hậu nhờ vào giọng hát hay trời phú và tài năng diễn xuất. Cô nàng này từng lái chiếc Mercedes G-Wagon vô cùng hầm hố và đậm chất “playboy” đến các buổi tiệc tùng tại Hollywood. Tuy nhiên, gần đây người ta lại bắt gặp Ashley Tisdale với hình ảnh đầy “thục nữ” khi điều khiển chiếc Porsche Boxster S trên các con đường ở kinh đô điện ảnh nước Mỹ.

 - Ảnh 6

7. Ellen Degeneres

Hình ảnh Ellen Degeneres đầu đội nón len bước ra từ một nhà hàng ở L.A khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Sau bữa ăn, người dẫn chương trình của Ellen show bước lên chiếc Porsche Turbo S và rời đi nhanh chóng. Một vài người bạn của Ellen tiết lộ rằng ngôi sao truyền hình này rất thích lái xe với tốc độ cao và do đó…ghét tất cả các ô tô khác đang lưu thông trên đường.

 - Ảnh 7

8. Lauren Conrad

Người đẹp Lauren Conrad luôn biết cách thu hút người đối diện với gu thời trang tinh tế, làm tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài tăm tắp. Xuất hiện trên đường phố New York, ngôi sao The Hills trở nên cực kì quyến rũ trên chiếc Cayenne đen của hãng xe danh tiếng Porsche. Nhiều lần Lauren Conrad còn chở cả thú cưng của mình đi mua sắm trên chiếc xe sang trọng này.

 - Ảnh 8

9. Soulja Boy

Rapper Soulja Boy hoàn toàn có lý do để khiến bạn bè trên Instagram/Twitter “nhức mắt” với hình ảnh của chiếc Porsche 991 Cabriolet mới toanh của mình. Phải công nhận rằng anh chàng rapper nổi tiếng này trông thật cá tính và không kém phần thời trang khi cầm lái một trong những mẫu xe đẹp mắt nhất của nhà Porsche.

 - Ảnh 9

10. Adam Levine

Với độ nổi tiếng và sự giàu có của mình, vị giám khảo đình đám của “The Voice US” Adam Levine có thể sở hữu bất cứ siêu xe sang trọng nào trên thế giới. Tuy nhiên, chàng ca sĩ điển trai này đã chọn 356 Porsche - một trong những mẫu xe đậm chất cổ điển nhất mà các kỹ sư của Porsche từng thiết kế.

 - Ảnh 10

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý