Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn

Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh, Mật danh K2, Hai thế giới… là những bộ phim Hàn bạn nên lựa chọn xem trong ngày Valentine này bởi nó sẽ khiến bạn không bao giờ buồn.

14/02/2017 01:48 PM
499

Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh, Mật danh K2, Hai thế giới… là những bộ phim Hàn bạn nên lựa chọn xem trong ngày Valentine này bởi nó sẽ khiến bạn không bao giờ buồn.

Valentine là ngày lễ tình nhân háo hức của các bạn có đôi có cặp. Ngày này những đôi yêu nhau sẽ trao cho nhau những bông hoa, hộp bánh socola hay những món quà ý nghĩa.

Nhưng nếu không may mắn có được những điều ấy, thì bạn cũng đừng quá buồn nhé. Hãy hòa mình vào 10 bộ phim Hàn lãng mạn dưới đây và đắm say trong vài giờ.

1. Hậu Duệ Mặt Trời

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 1

Trong ngày nghỉ hiếm hoi của một quân nhân, chàng Đại úy điển trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) vô tình gặp gỡ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Ngay từ ánh nhìn đầu tiên ấy, chàng quân nhân đã bị bác sĩ xinh đẹp thu hút đến ngẩn ngơ.

Tình yêu giữa hai con người đã ngoài 30 phát triển nhanh chóng còn hơn cả những gì các khán giả có thể tưởng tượng. Những màn trả treo ranh mãnh, những nụ hôn và những cảnh quay lãng mạn đẹp mắt đã khiến bộ phim này làm mưa làm gió một thời gian dài. 16 tập phim của Hậu Duệ Mặt Trời xứng đáng để bạn cày trong ngày valentine này.

2. Goblin (Yêu tinh)

Gã yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) đã tồn tại trên cõi đời này hơn 900 năm, vẫn luôn mong mỏi tìm được cô dâu có thể giúp mình rút bỏ thanh kiếm trên cơ thể, hóa giải lời nguyền đã đeo bám hắn suốt thời gian qua.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 2

Thế rồi đến một ngày, gã yêu tinh này cũng gặp được cô dâu Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Mạng sống của cô nữ sinh 19 tuổi được giữ lại là nhờ vào một phút yếu lòng của thần linh, và cũng là nhờ vào một định mệnh oan nghiệt xảy ra ở kiếp trước của 3 con người, những kẻ kiếp này đã không còn nhận ra nhau nữa.

Goblin là một bộ phim của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Nữ biên kịch lừng danh đã mang tính câu chuyện tình thần linh – người thường với những điều đẹp đẽ thầm kín. Kim Shin và Ji Eun Tak, Thần chết (Wang Yeo) và Sunny (Yoo In Na), hai mối tình đã mang đến cho người xem nhiều tiếng cười, và cũng đã lấy đi của họ bao nhiêu giọt nước mắt. Đây là một bộ phim ngọt ngào xen lẫn đáng cay mà bạn nên xem trong ngày Valentine.

3. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Tiên Nữ Cử Tạ là bộ phim bạn không nên bỏ qua trong ngày Valentine năm nay.

Hai cô cậu tuổi đôi mươi, một là hotboy bơi lội nức tiếng ở trường Hanyeol, một là "cô tiên" xinh đẹp của khoa cử tạ. Cả hai đụng độ nhau vào một ngày định mệnh và từ đó “dính’ vào nhau không dứt.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 3

Họ có lẽ sẽ mãi chỉ là oan gia của nhau, nếu như Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) không nhìn ra cô bạn Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) năm xưa bằng ánh mắt thần sầu của mình. Và rồi từ một chàng trai hớn hở đi theo cô mập Bok Joo mỗi ngày, Joon Hyung lại lần nữa cảm nắng mối tình đầu từ lúc nào không hay. Còn Bok Joo, phải làm sao với cô ngố này đây khi nàng ta vẫn mải mê ngắm nghía ông anh trai mắt nai của cậu bạn cùng trường?

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung, phép cộng thần kì nhất, đáng yêu nhất đã mang đến một chuyện tình học đường dễ thương của màn ảnh Hàn năm 2016. Bộ phim đã thực sự gây ấn tượng cho khán giả, kể cả khi bộ phim kết thúc, khán giả vẫn còn ám ảnh bởi 2 nhân vật chính đáng yêu.

4. Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng)

Moonlight Drawn by Clouds chính là bộ phim cổ trang tuyệt hay dành cho những ai đang tìm kiếm một tác phẩm lãng mạn lấy bối cảnh xưa cũ của nước Hàn giữa hàng loạt những mối tình thời hiện đại.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 4

Dự án của KBS đã mang tới cho khán giả chuyện tình quá sức đáng yêu giữa vị Thế tử nhà Triều Tiên Lee Yeong (Park Bo Gum) và cô nàng thái giám Hong Ra On (Kim Yoo Jung).

Mây Họa Ánh Trăng đã có một màn thể hiện đầy tài tình và thỏa mãn dành cho khán giả. Sự kết hợp của hai ngôi sao trẻ là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã khiến cho các khán giả của Moonlight mỗi lần theo dõi đều không khỏi xốn xang, thổn thức vì từng hành động, từng lời nói của các nhân vật trong phim.

5. W – Two Worlds (Hai Thế Giới)

Tại thành phố Seoul ồn ào, một cô gái tên là Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã bị kéo vào những khung hình do bố của cô vẽ nên. Trong thế giới song hành W, cô đã gặp Kang Chul (Lee Jong Suk), nhân vật chính với đầy rẫy hận thù của cuốn truyện tranh mà bố cô làm tác giả.

Định mệnh nghiệt ngã thật sự xảy đến với hai con người trẻ tuổi. Thứ tình yêu đặc biệt giữa một cô gái đến từ thế giới thực và một chàng trai được tạo nên từ các nét vẽ liệu có thể tiếp tục diễn ra?.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 5

Với những yếu tố viễn tưởng mới lạ, W – Two Worlds thực sự trở thành một bộ phim đáng xem, thu hút khán giả. Theo đó, ngoài những phút giây âu yếm mà đôi trẻ dành cho nhau, sức hấp dẫn của bộ phim còn đến từ vụ án li kì liên quan tới một kẻ làm loạn thế giới của Kang Chul.

6. Mật danh K2 (The K2)

Vẫn ánh mắt, nụ cười và bờ vai ấy, vẫn sự nóng bỏng, mướt mát rất đỗi mê hoặc ấy, Ji Chang Wook đã hóa thân thành mật vụ K2 Kim Je Ha, một kẻ từng bị tổ quốc phản bội trước khi trở thành vệ sĩ cho phu nhân một ứng cử viên tổng thống đầy tham vọng.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 6

Người hoàn thành một nửa còn lại của mối tình đầy rủi ro này chính là cô con gái ứng cử viên tổng thống Go Ahn Na (Yoona), một người chỉ coi tình yêu như một thứ công cụ để trả thù.

Cô ca sĩ xinh xắn của SNSD đã thể hiện khá trọn vẹn hình tượng một Go Ahn Na thực sự cô đơn, thực sự biết sợ hãi và thực sự yêu Kim Je Ha. 16 tập phim sẽ là câu chuyện tình đầy kịch tính giữa họ hứa hẹn sẽ đủ hấp dẫn để bạn xem trong ngày valentine.

7. Doctors

Yoo Hye Jung (Park Shin Hye), một cô gái lớn lên cùng những rạn nứt gia đình, luôn khép mình trước mọi người bằng vẻ ngoài hổ báo của một con nhóc không khác gì găng-xtơ. Thế rồi khó ai tin một ngày, cô gái ấy lại chịu mở lòng mình nhờ nụ cười đầy khích lệ của thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won).

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 7

Thứ tình cảm thầy trò đã được nhen nhóm từ khi Hye Jung còn là một cô nữ sinh năm cuối trung học. Thế nhưng, một tai nạn đã xảy ra và chia cắt hai con người họ. 13 năm sau, họ gặp lại nhau trên sân thượng bệnh viện, cả hai nay đều đã là bác sĩ, là đồng nghiệp của nhau.

Những buổi hẹn hò của Ji Hong và Hye Jung sẽ luôn làm bạn phải ghen tị vì sự ngọt ngào, vui tươi và cả sến sẩm của họ. Bên cạnh yếu tố lãng mạn tràn ngập muôn nơi thì Doctors cũng là một bộ phim đáng xem vì những mẩu chuyện nghề y đầy xúc động.

8. Oh My Ghost (Ma nữ đáng yêu)

Đây là bộ phim hút rating mạnh nhờ cốt truyện độc đáo, dàn diễn viên vô cùng “chất”, đặc biệt là ma nữ đáng yêu Park Bo Young đã hạ gục trái tim người xem. Drama này là con “át chủ bài” của đài tvN.

Phim là câu chuyện tình yêu đầy hài hước của bếp trưởng Sun Woo (Jo Jung Suk) và phụ bếp Bong Sun (Park Bo Young).

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 8

Theo đó, chuyện phim kể về nhân vật Na Bong-Sun là phụ bếp trong một nhà hàng. Do tính cách nhút nhát và rụt rè mà cô không có một người bạn nào cả. Từ khi còn nhỏ, cô đã có khả năng kỳ lạ vì người bà là một pháp sư. Cho đến một ngày cô bị hồn ma Shin Soon Ae nhâp vào người . Kang Sun-Woo ngược lại là một đầu bếp rất sáng giá với những công thức bí mật của bản thân. Anh ấy có cả ngoại hình lẫn sự tự tin của một đầu bếp hioir. Mặc dù gặp gỡ nhiều người phụ nữ nhưng anh chưa bao giờ quên được bạn gái cũ. Từ khi bị hồn ma nhập, Na Bong Sun trở nên kì lạ. Và điều đó lại thu hút sự chú ý của Kang Sun Woo Câu chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật thú vị trên diễn ra trong bối cảnh căn bếp của một nhà hàng với những món ăn ngon và những cảm xúc sâu lắng. Đây là bộ phim bạn nên cày vào mùa valentine năm nay.

9. Another Miss Oh

Park Do Kyung (Eric Moon), một giám đốc âm thanh đã ngoài 30 tuổi, từng bị cô dâu của mình là Oh Hae Young "xinh đẹp" (Jeon Hye Bin) bỏ rơi ngay trong ngày cưới. Sau một năm chìm trong đau khổ, anh ta lại nghe được tin Oh Hae Young sắp kết hôn với một doanh nhân trẻ tên là Han Tae Jin (Lee Jae Yoon). Tức giận vì nghĩ rằng bị lừa dối, Park Do Kyung tìm cách trả thù Tae Jin. Sau đó, anh ta mới biết cô dâu chỉ là một cô gái khác cũng có tên Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) mà thôi.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 9

Và rồi những cuộc nói chuyện của hai kẻ đều từng bị bỏ rơi trong đám cưới đã đưa họ tới gần nhau hơn, và tình yêu giữa họ cũng từ đó mà nảy nở.

10. Jealousy Incarnate

Đây là một trong những tác phẩm hài – lãng mạn nổi bật của đài SBS năm 2016. Nữ chính của phim là Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin), một cô nhân viên đầy lạc quan dù đang trầy trật với công việc dẫn bản tin thời tiết. Nam chính là Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk), một đồng nghiệp lâu năm của Na Ri tại đài truyền hình.

Top 10 phim Hàn khiến Valentine của bạn không bao giờ buồn - Ảnh 10

Với ngoại hình điển trai, bóng bẩy thật ra dáng một phóng viên ngôi sao, anh chàng Hwa Shin kiêu ngạo đã là mối tình đơn phương của Na Ri trong suốt 3 năm qua. Thế nhưng, sự chờ đợi vào một tình yêu được hồi đáp rồi cũng phải kết thúc khi có một kẻ hoàn hảo hơn xuất hiện. Người bạn thân lịch thiệp của Hwa Shin, Go Jung Won (Go Kyung Pyo), đã khiến cho tâm trí cô gái thời tiết rối bời. Và những màn đập chậu cướp hoa chan chát, những sai trái của tình yêu cũng từ đây mà bắt đầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý