Top 10 quốc gia có lượng fan SNSD đông nhất thế giới

msstit msstit @msstit

Top 10 quốc gia có lượng fan SNSD đông nhất thế giới

Trong đó, fan Việt Nam lọt vào top 3 quốc gia like fanpage của SNSD nhiều nhất.

31/01/2015 10:10 PM
1,195

Mới đây, fanpage chính thức của Girls' Generation (SNSD) vừa công bố những thống kê hoạt động trong năm 2014. Đáng chú ý, trang này cũng đưa ra danh sách 10 quốc gia đã like fanpage của SNSD nhiều nhất và sự khác biệt giữa lượng fan nam và fan nữ của nhóm nhạc quốc dân này.

Theo đó, Indonesia là quốc gia có lượng fan theo dõi fanpage SNSD nhiều nhất. Người hâm mộ nước này chiếm tới 20.4% trong tổng số 7.2 triệu fan đang like fanpage của SNSD. Đứng ngay sau Indonesia là cộng đồng Sone Hàn Quốc (FC SNSD) với 16%. Trong khi đó, fan Việt Nam đứng ngay ở vị trí thứ 3 với 12.4%. Trước đó, trong danh sách lượng fan ở từng nước của các nhóm nhạc Hàn Quốc, fan Việt Nam cũng luôn nằm trong top đầu. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự phổ biến mạnh mẽ của các thần tượng Kpop tại nước ta.


Thống kê lượng fan của SNSD

Tuy nhiên, thực tế, con số này chưa phản ảnh đầy đủ lượng fan khổng lồ của SNSD, bởi người Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản không sử dụng hoặc dùng rất ít facebook. Trong khi đó, đây là 3 quốc gia SNSD hoạt động thường xuyên và nhiều fan nhất.

Về phía số lượng fan nam và fan nữ, phần lớn người hâm mộ của SNSD đều là nữ, đặc biệt ở độ tuổi từ 18 đến 24.

Bên cạnh đó, mới đây, khi tham dự buổi họp báo giới thiệu show truyền hình thực tế mới mang tên Animals của đài MBC, nữ ca sĩ Yuri đã tạo nên sự tò mò, phấn khích trong cộng đồng người hâm mộ khi thông báo kế hoạch phát hành album mới của nhóm nhạc nữ SNSD. Theo đó, 8 cô gái hiện đang chăm chỉ thực hiện album mới sẽ được phát hành trong năm nay.


SNSD

Trước đó, vào ngày 12/1, nhạc sĩ người Phần Lan, Sara Forsberg cũng đã đăng lên tài khoản cá nhân của cô một hình ảnh tự sướng kèm theo dòng thông điệp liên quan đến album mới của SNSD. Trong trạng thái, cô chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn từ tận đáy lòng khi được chia sẻ rằng tôi đã viết một single mới cho nhóm nhạc Hàn Quốc, SNSD”.

Như vậy, đây sẽ là lần comeback đầu tiên của SNSD với đội hình 8 thành viên, kể từ khi Jessica rời nhóm vào tháng 9/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý