Top 10 siêu mẫu trẻ châu Á Lâm Thùy Anh lẳng lơ, đa tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Top 10 siêu mẫu trẻ châu Á Lâm Thùy Anh lẳng lơ, đa tình

Lâm Thùy Anh diện những bộ đồ của NTK Nguyễn Thy mang phong cách hoàng tộc, quý phái nhưng cũng vô cùng gợi cảm, lẳng lơ trong bộ hình mới.

05/12/2014 03:31 PM
3,784

 

Bộ hình được lấy chủ đề là "Nữ quyền", thể hiện hình ảnh một người phụ nữ trong xã hội hiện đại đa tình, luôn biết hướng đến bản ngã tự do và xúc cảm của riêng mình nhưng lại vô cùng đa nghi, hoài nghi về tất cả mọi thứ xung quanh mình.

 - Ảnh 1

Top 10 siêu mẫu trẻ châu Á 2014 Lâm Thùy Anh chia sẻ, khi cùng ekip thực hiện bộ hình này, cô rất hứng thú bởi thấy nhân vật nữ mà ekip muốn hướng đến có phần... giống mình.

 - Ảnh 2

Đó chính là hình ảnh người phụ nữ luôn muốn được nêu cao bản ngã của mình và biết sống quyết liệt để tìm kiếm cho mình hạnh phúc.

 - Ảnh 3

Tuy nhiên, giữa cuộc sống với biết bao điều thị phi, ngang trái thì sự đa nghi lại luôn bủa vây lấy cô, khiến nhiều khi cô muốn thu mình lại trong vỏ ốc của riêng mình.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Lâm Thùy Anh là gương mặt mới nổi của làng mẫu, cô sở hữu chiều cao 1m75, từng lọt top 20 cuộc thi siêu mẫu Việt Nam, top 10 siêu mẫu trẻ Châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc hồi đầu năm 2014.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Với chiều cao tiêu chuẩn, Lâm Thùy Anh thường xuyên được lựa chọn trên các sàn diễn của Sài Gòn.

Photo: Hoàng Phúc

Concept & Stylist: Khun Chai

Model: Vương Anh, Lâm Thùy Anh, Quân Kao

Costume: Nguyễn Thy

Tiểu Phong

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý