Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường

mesonic mesonic @mesonic

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường

Sắc vàng champagne của những chiếc smartphone hiện nay đang thu hút người dùng bằng màu sắc sang trọng và tinh tế. Cùng với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, những chiếc smartphone sau chắc chắn sẽ rất hot trên thị trường .

24/09/2014 05:35 AM
3,984

1. iPhone 6 và iPhone 6 Plus:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 1

Hai phiên bản iPhone mới nhất của Apple được trang bị nhiều tùy chọn màu sắc tương tự như iPhone 5S. Với phiên bản màu vàng, iPhone 6 và iPhone 6 Plus được đánh giá là hai trong số những smartphone màu vàng đẳng cấp nhất trên thị trường

2. Samsung Galaxy S5:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy S5 đang là chiếc smartphone bán chạy nhất trong năm của Samsung và máy đã có mặt chính thức tại hơn 100 thị trường trên thế giới. Ngoài phiên bản vàng, Samsung Galaxy S5 còn có màu đen, xanh và trắng.

3. HTC One M8:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 3

Ra mắt hồi tháng 3/2014, HTC One M8 kim loại là smartphone đầu tiên trong năm 2014 có màu vàng. Sau M8, HTC còn giới thiệu hai điện thoại tương tự là One E8 và One M8 phiên bản Windows Phone nhưng đều không mang màu sắc hoàng gia.

4. LG G3:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 4

LG G3 là smartphone đầu tiên trên thế giới cung cấp màn hình hiển thị 1440 x 2560 pixel (Quad HD), đây là lý do vì sao rất nhiều khách hàng đã và vẫn còn quan tâm đến smartphone này. bên cạnh phiên bản màu vàng, LG G3 cũng có các màu đen, trắng, đỏ và tím.

5. Samsung Galaxy Note 4:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 5

Tương tự với Samsung Galaxy S5, một thiết bị quan trọng khác của Samsung là Note 4 cũng có phiên bản vỏ máy vàng. Màu vàng trên Galaxy Note 4 mang lại cảm giác đồng bộ cao khi bao trọn cả cạnh máy, mặt trước, mặt sau và một phần lớn chiếc bút S Pen đi kèm.

6. Sony Xperia Z3:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 6

Vừa được giới thiệu tại sự kiện IFA hồi đầu tháng, Z3 là một phiên bản mỏng hơn và nhanh hơn của chiếc Z2 tuy nhiên về cơ bản đây không phải một bản nâng cấp quá ấn tượng. Xperia Z3 là thiết bị smartphone đầu tiên của Sony có phiên bản vàng.

7. Samsung Galaxy Grand 2:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 7

Samsung thường chỉ phát hành phiên bản màu vàng cho các smartphone cao cấp, nhưng có vẻ như sắp có ngoại lệ với Galaxy Grand 2. Chiếc smartphone có giá 300 USD (6,3 triệu đồng) này sẽ được bổ sung một phiên bản màu vàng.

8.Huawei Ascend Mate 7: 

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 8

Ascend Mate 7 có lẽ là bất ngờ lớn nhất tại IFA 2014  không chỉ vì màn hình “khủng” 6 inch mà còn ở thiết kế chau chuốt với mép máy siêu mỏng cùng nhiều tính năng cao cấp (chip lõi 8+1, pin 4.100mAh). Máy cũng được cấu tạo từ kim loại và có phiên bản vàng.

9. Samsung Galaxy Alpha:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 9

Với độ dày chỉ 6,7 mm, Samsung Galaxy Alpha là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất Samsung từng công bố. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng máy Galaxy đầu tiên có tận dụng chất liệu kim loại mà từ rất lâu rồi những người hâm mộ Samsung vẫn chờ đợi.

10. Racer Air Gold:

Top 10 smartphone màu vàng champagne đang 'hot' trên thị trường - Ảnh 10

Bên cạnh những mẫu máy đắt đỏ, người dùng có thể lựa chọn một sản phẩm hợp lý hơn. Chiếc RACER AIR GOLD của HKPhone đi đầu xu hướng thời thượng trong phân khúc smartphone tầm trung với màu vàng champagne đẳng cấp.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý