Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới

doremon1 doremon1 @doremon1

Top 10 thành phố đẹp nhất thế giới

Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì không thể bỏ qua 10 thành phố đẹp nhất thế giới. Những thành phố đẹp nhất thế giới luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

23/04/2015 10:31 AM
1,298

Nếu bạn là một trong những người thích đi du lịch và muốn khám phá cái đẹp thì không nên bỏ qua 10 thành phố đẹp nhất thế giới. Những thành phố này sẽ khiến cho bạn cực kỳ thích thú và mê mẩn.

1. Thành phố Venice

thành phố đẹp nhất thế giới 9

Venice là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới.

Với cảnh quan tuyệt vời, các tòa nhà đẹp đại diện cho tác phẩm xuất sắc của nghệ thuật, Venice trông giống như một thành phố bước ra từ câu chuyện cổ tích.

2. Thành phố Paris

thành phố đẹp nhất thế giới 8

Paris còn được gọi là thành phố của ánh sáng, thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Nhiều mối tình lãng mạn đã được nhen nhóm ở nơi đây. Nhiều cặp đôi đã đến Paris để cầu hôn hoặc tổ chức đám cưới. Paris là thành phố thanh lịch và tinh tế với nhiều tượng đài tráng lệ, con đường đẹp cùng những người sành điệu.

3. Thành phố Prague

thành phố đẹp nhất thế giới 7

Prague, thủ đô của Czech, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa, ẩm thực. Nơi đây có bảo tàng Do Thái, những lễ hội văn hóa đặc sắc, cùng các tác phẩm nghệ thuật ngoài trời tuyệt vời.

4. Thành phố Lisbon

thành phố đẹp nhất thế giới 6

Lisbon là thành phố lớn nhất ở Bồ Đào Nha và cũng là thủ đô của quốc gia này. Lisbon có thời tiết tuyệt vời, con người hiếu khách và nhiều nơi đáng phải tham quan như lâu đài nổi tiếng St. George, tu viện của Jeronumo, Belem Tower, bảo tàng Berdado và rất nhiều địa điểm đẹp khác.

5. Thành phố Rio De Janeiro

thành phố đẹp nhất thế giới 5

Thành phố Rio De Jaineiro, Brazil luôn hấp dẫn khách du lịch. Ngoài những người phụ nữ Brazil xinh đẹp, Rio De Jaineiro còn có nhiều cảnh quan hấp dẫn và các động vật hoang dã. Đồng thời, thành phố đẹp nhất thế giới này còn có nhiều sòng bạc lớn và những bãi biển đẹp.

6. Thành phố Amsterdam

thành phố đẹp nhất thế giới 4

Đến với Amsterdam, thành phố này sẽ đánh cắp trái tim của bạn. Amsterdam có rất nhiều con kênh, khoảng 90 hòn đảo và hàng chục cây cầu. Ngoài ra còn có rất nhiều bảo tàng về lịch sử và tác phẩm nghệ thuật.

7. Thành phố Florence

thành phố đẹp nhất thế giới 3

Florence là thành phố của Ý, là nơi lựa chọn cho nhiều cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn. Florence là nơi có nền văn hóa đa dạng, thời trang sành điệu.

8. Thành phố Rome

thành phố đẹp nhất thế giới 2

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên ghé thăm Rome ít nhất một lần trong đời. Rome là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới, có cảnh quan hấp dẫn và một lịch sử tuyệt vời.

9. Thành phố Budapest

thành phố đẹp nhất thế giới 1

Budapest là thủ đô tráng lệ của Hungary. Nơi đây được phong tặng nhiều danh hiệu mỹ miều, như “Paris phía Đông”, “Trái tim của châu Âu”, “Viên ngọc của Danube” hay “Nữ hoàng sông Danube”… Điểm khiến cho “Paris phía Đông” độc đáo là nó được hợp nhất bởi hai thành phố hoàn toàn tương phản nhau là Buda và Pest ở hai bên bờ sông Danube thơ mộng.

10. Thành phố Bruges

thành phố đẹp nhất thế giới 0

Có lẽ không có điểm du lịch Bỉ nào giống như Bruges, một điểm đến mang đầy hoài niệm cổ, như những thước phim về nhiều thế kỷ trước đang trình chiếu thật chậm trong không gian sống động của thành phố.

Bruges mang không khí trầm của một bức tranh cổ kính sống động. Ngoài ra, Bruges là một trong những thành phố hiếm hoi của thế giới thể hiện sự giàu có của nó có từ thời trung cổ qua vô vàn điểm nổi bật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý