Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2014 khoe dáng chuẩn tại hồ bơi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2014 khoe dáng chuẩn tại hồ bơi

Dù phải chịu rất nhiều áp lực từ cuộc thi nhưng top 14 Vietnam’s Next Top Model 2014 vẫn giành những giây phút thư giãn cùng nhau tại hồ bơi của ngôi nhà chung.

12/11/2014 08:03 AM
11,673

 

Sau khi trải qua những vòng thi căng thẳng và đối mặt với những sự ra đi đầu tiên khi cuộc sống tại ngôi nhà chung chỉ mới bắt đầu. Bên cạnh những áp lực đó, Top 14 thí sinh gồm 7 người mẫu nam và 7 người mẫu nữ còn lại đã có những giây phút vô cùng thư giãn với làn nước mát và trong xanh tại hồ bơi của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2014.

 - Ảnh 1

Các thí sinh đã có thời gian vô cùng thư giãn tại hồ bơi.

Cuộc chiến tranh giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ ngày càng khốc liệt hơn khi chặng đua khốc liệt đang bắt đầu, ngoài những giờ đào tạo các kĩ năng về nghề người mẫu từ cơ bản đến nâng cao, Vietnam’s Next Top Model còn luôn đưa ra những thử thách vô cùng gây cấn, đòi hỏi các thí sinh phải không ngừng nổ lực để khẳng định bản lĩnh và sự tự tin của mình.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Top 14 đùa nghịch sau những giờ phút căng thẳng của cuộc thi.

14 chàng trai và cô gái sở hữu vóc dánh chuẩn, cơ thể cân đối, chiều cao lý tưởng, được đánh giá là mặt bằng cân bằng và chất lượng nhất suốt 5 mùa giải qua, càng khiến cuộc chiến tranh giành ngôi vị quán quân càng trở nên khốc liệt.

Không những vậy, bên cạnh những bài học từ cơ bản đến nâng cao, các thí sinh còn có khoảng thời gian sinh hoạt tại ngôi nhà chung với những hoạt động tập thể. Chính những khoảng thời gian này, những mối quan hệ nảy sinh, đó có thể là những tình bạn thân thiết, hay là những sự xung đột, mâu thuẫn do không hòa hợp được. Và cũng chính khoảng thời gian này sẽ mang lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình tham gia Vietnam’s Next Top Model.

Tập 3 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 15/11 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý