Top 3 con giáp là cao thủ 'giả nai' nhất trong 12 con giáp

sakura1 sakura1 @sakura1

Top 3 con giáp là cao thủ 'giả nai' nhất trong 12 con giáp

Những con giáp này thừa thông minh lại rất khéo léo, biết mềm dẻo trong những hoàn cảnh nhất định, chính vì vậy họ được xếp vào top con giáp giả nai nhất.

02/03/2016 10:51 AM
169

Top 3 con giáp là cao thủ "giả nai" nhất trong 12 con giáp

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, khôn khéo ngầm từ bên trong nên rất khó đoán nội tâm họ đang suy tính điều gì. Khả năng thích ứng của con giáp này siêu cao thủ, có thể tùy cơ ứng biến nhanh nhạy, sắc sảo.

Trước mặt mọi người họ không bao giờ để lộ yếu điểm của mình. Dù trong tình huống cấp bách nhất, họ vẫn giả nai hồn nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Do đó, người tuổi Mão xứng đáng đứng ngôi đầu bảng.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý giỏi giao tiếp xã hội nhất trong 12 con giáp, họ khéo léo, nhanh nhẹn và thông minh. Để phục vụ cho lợi ích của bản thân, khiến người khác vui lòng và vì “lời nói chẳng mất tiền mua” nên tuổi Tý chẳng nghĩ ngợi gì mà sẵn sàng trao đi những lời khen ngợi, cho dù điều đó có trái với sự thật đến mức độ nào đi nữa. Những lời nói dối này được che đậy bằng hàng loạt lời nói dối khác, có những lúc họ lên được hẳn một “kế hoạch” cho mình. Đôi khi chỉ vì lời nói mà họ vướng phải những rắc rối không hề nhỏ. Hơn nữa vì đã quen “nịnh nọt” như vậy nên nếu trong công việc hay đời sống gặp phải vấn đề mà lời nói không giải quyết được, tuổi Tý cũng chẳng biết phải làm sao.

Tuổi Thân

Là con giáp thuộc hàng tinh ranh nhất trong 12 con giáp, cộng với sự hiểu biết sâu rộng nên người tuổi Thân biết cách ăn nói và hành động khéo léo sao cho bản thân được hưởng lợi ích nhiều nhất.

Họ biết cách giả nai sao cho thật bài bản làm hài lòng mọi người. Một phần là để che giấu suy nghĩ nội tâm của mình, phần khác để chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý