Top 3 cung hoàng đạo 'hở chút là chia tay'

forlife forlife @forlife

Top 3 cung hoàng đạo 'hở chút là chia tay'

Nếu như những cung hoàng đạo khác luôn tìm kiếm đối phương thì 3 chòm sao này lại dễ dàng buông bỏ bạn đời/người yêu.

29/01/2015 04:41 PM
824

No.1: Thiên Bình

Không thể phủ nhận rằng các chàng thuộc cung Thiên Bình thường rất chung tình và ga lăng. Chỉ số “thoát FA” của chòm sao này là cực kì cao mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, trong tình yêu, Thiên Bình lại khá “nhạy cảm” và thiếu bình tĩnh. Những lúc cãi nhau, cung hoàng đạo thường đem chuyện chia tay ra làm “câu cửa miệng”. Điều này dễ khiến con gái dễ bị..nản vì một anh chàng “hở chút là đòi chia tay” như Thiên Bình. Chính vì vậy, đừng bao giờ vội vàng trong lời ăn tiếng nói, vì có thể bạn sẽ mất cả người yêu chỉ vì 1 phút nông nỗi.

No.2: Song Ngư

Tình yêu của Song Ngư không hề bền vững. Lí do vì sao? Khả năng kháng cự lại sức mê hoặc của nam Song Ngư rất kém, vả lại, họ còn có thói quen “có mới nới cũ”. Một khi cung hoàng đạo này có tình cảm với người con gái khác, họ nhất định sẽ nghiêng về lựa chọn người con gái đem lại cho họ cảm giác mới mẻ. Vì vậy, tình yêu của Song Ngư không hề bền vững và nguy cơ xuất hiện người thứ 3 cũng rất cao, đó là lý do Song Ngư rất dễ nói ra lời chia tay.

No.3:Bảo Bình

Khác với Song Ngư, Bảo Bình không “có trăng quên đèn”. Song, cung hoàng đạo này lại thuộc tuýp người lạnh lùng, “tới đâu thì tới”. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì chàng rất chung thủy, không có ý định “ngoại tình” hay tán tỉnh bất cứ cô gái nào ngoài bạn. Tuy nhiên, Bảo Bình thường thích ở 1 mình và độc lập rất cao. Chính vì thế mà nếu xảy ra những hiểu lầm không đáng có thì chòm sao sẽ nói chia tay bởi muốn quay lại cuộc sống không phụ thuộc vào ai của chính mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý