Top 3 sản phẩm giảm cân hàng đầu Hoa Kỳ

mesu mesu @mesu

Top 3 sản phẩm giảm cân hàng đầu Hoa Kỳ

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Khổng Gia là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả, tác dụng nhanh chóng và an toàn.

06/11/2014 08:17 AM
9,693

3 sản phẩm giảm cân đã được kiểm chứng và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng là viên giảm cân Rich Slim, Perfect Slim USA, thực phẩm hỗ trợ giảm cân Super Slim USA.

Viên giảm cân Rich Slim

Các thành phần trong Rich Slim tác động vào các lớp mỡ thừa như bắp tay, chân, bụng, đùi, mông, dưới cánh tay, dưới cằm,.. giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ, ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể. Sản phẩm giúp làm mịn và làm sạch hệ thống ruột, hiệu quả trong việc đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.


Viên giảm cân Rich Slim

Trong quá trình sử dụng viên giảm cân, bạn nên uống nhiều nước (2-4 lít) để giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Tổng lượng chất béo gồm: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn. Sản phẩm gồm: vitamin A IU 4500, vitamin D 250 IU, vitamin E 150 IU.

Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành, chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng. Sử dụng viên uống này, bạn không bị thiếu chất hay mệt mỏi, tạo cảm giác no và không buồn ăn. Đặc biệt, sản phẩm tốt cho những người đã sử dụng nhiều loại giảm cân mà không hiệu quả. Rich Slim được sản xuất và đóng gói tại Mỹ đạt độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân trở lại.

Viên giảm cân Perfect Slim USA

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe. Viên uống hỗ trợ giảm cân này tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ, làm giảm các mô mỡ, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà khôn có tác dụng phụ. Perfect Slim USA giúp loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo lại đường cong chuẩn và không gây tác dụng phụ: đau đầu, chóng mặt, đi ngoài và đặc biệt là không làm tăng cân trở lại sau khi sử dụng. Người dùng cần uống nhiều nước (từ 2 đến 4 lít mỗi ngày) để giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng, tốt cho cả nam và nữ.

Viên giảm cân Pefect Slim USA

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Super Slim USA

Sản phẩm có tác dụng mạnh ở một số bộ phận như: bụng, cánh tay, chân, đùi… đây là sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ tới 70% lượng mỡ trên cơ thể. Các thành phần tự nhiên, thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da, đảm bảo hiệu quả cao. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.

Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Super Slim USA là sự tổng hợp các hoạt chất giúp tan mỡ, săn chắc và làm mềm da. Người dùng nên uống nhiều nước để tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và củng cố hiệu quả cấu trúc da.

Viên giảm cân Super Slim USA

Super Slim USA có thành phần thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ Người dùng có thể giảm cân mà không phải ăn kiêng, nhịn đói và không gây tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng.

Thông tin chi tiết, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH TM DV Khổng Gia. Lịch làm việc: từ 8h đến 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật). Hotline: 09.449.44449 - 0942.080.080. Tel: (08) 66706666; 66716666; 62926906. Fax: 0862926912. Email:Info@khonggia.com.
Website: 
www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.

113 Nguyễn Cư trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
138A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM.
974 Âu Cơ, Phường 14, quận Tân Bình, TP HCM.
291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý