Top 4 cô nàng ngoan ngoãn dễ được chồng thương yêu nhất 12 con giáp

biettuot biettuot @biettuot

Top 4 cô nàng ngoan ngoãn dễ được chồng thương yêu nhất 12 con giáp

Những cô nàng sau đây chắc chắn sẽ được người yêu cưng chiều và quan tâm nhất trong số 12 con giáp

26/09/2016 10:51 AM
3,136

Vừa ngoan ngoãn, hành xử theo chuẩn mực, những nàng giáp dưới đây còn vô cùng đáng yêu với trái tim lương thiện nhưng không kém phần nhiệt huyết. Vậy họ là ai?

Cô nàng tuổi Mùi

Sở hữu biệt tài ăn nói khéo léo, lại có khả năng ứng biến linh hoạt, đi tới đâu cô nàng giáp tuổi Mùi cũng dễ được mọi người dành sự ưu ái và tình cảm yêu mến. Trong mắt phái mạnh, họ dịu dàng, thậm chí khá yếu ớt, luôn cần một bờ vai vững chắc để tựa vào mỗi lúc cần tìm sự an ủi.

Dù bản thân cô nàng này cũng mạnh dạn và có những suy nghĩ táo bạo lắm, nhưng trước mặt đối phương, họ “giấu nhẹm” điều này, để luôn được che chở và không động chạm tới lòng tự trọng của nửa kia. Đó chính là lối hành xử thông minh nhưng cũng không kém phần đáng yêu của tuổi Mùi.

con-giap phunutoday.vn

Cô nàng tuổi Sửu

Nữ con giáp này ít nhiều có chút cứng đầu, họ luôn kiên trì đến cùng. Mỗi khi gặp vấn đề, họ hiếm khi giãi bày với người khác. Vậy nên nữ tuổi Sửu trụ năm Hợi luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Hơn nữa, họ vô cùng cần cù, vô tư, vì thế nhiều người luôn mong muốn được ở bên họ để giúp đỡ. Tính tình thật thà của nữ tuổi Sửu khiến nhiều cánh mày râu phải ngã gục, hết sức cưng chiều họ.

Cô nàng tuổi Mão

Ai cũng biết cô nàng tuổi Mão thông minh, lanh lợi và vô cùng đáng yêu. Thêm nữa, trong tâm tưởng của con giáp này, hành sự đúng chuẩn mực luôn được đề cao và là tiêu chuẩn để đánh giá một con người.

Chính vì thế, hiếm khi thấy họ vượt quá giới hạn nào đó, làm việc nghiêm túc, suy nghĩ thấu đáo, biết nghĩ cho cả những người xung quanh. Thế mới nói đây là một trong những con giáp ngoan ngoãn đáng yêu nhất, đáng để được phái mạnh tìm kiếm và trân trọng.

con-giap1 phunutoday.vn

Cô nàng tuổi Tuất

Nữ con giáp tuổi Tuất thường rất thông minh, nhanh nhạy, có thể dùng khoảng thời gian ngắn để nhận biết sự biến hóa trong cảm xúc của những người xung quanh. Họ dựa vào phản ứng của đối phương để "ra chiêu", điều này khiến đối phương cảm thấy thân thiết, từ đó tin tưởng, tình nguyện chia sẻ chuyện vui với họ. Vậy nên, việc nhận được sự cưng chiều của đối phương đối với nữ con giáp tuổi Tuất là không khó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý