Top 4 con giáp có vận mệnh 'tốt toàn tập' năm Bính Thân 2016

remember1 remember1 @remember1

Top 4 con giáp có vận mệnh 'tốt toàn tập' năm Bính Thân 2016

Những con giáp này được quý nhân phù trợ nên sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, công việc và tình duyên.

08/02/2016 09:21 AM
676

Tuổi Tý

Đây là một trong những con giáp có số “tốt toàn diện” trong năm mới Bính Thân. Ở năm này, tuổi Tý bắt đầu bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận, được phúc tinh Đại quý nhân, Thiên Hỷ, Thiên Đức chiếu mệnh nên mọi việc đều thuận lợi.

Chuyện học hành, công việc đều thuận lợi, ít cạnh tranh, không những thế còn được bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ. Nhờ thế mà những chú Chuột này chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Năm 2016 với tuổi này có thể coi là “chuột sa chĩnh gạo”.

Chuyện tình cảm cũng hết sức tốt đẹp. Bạn được mọi người yêu quý, gia đình hòa thuận, êm ấm. Những người còn cô đơn sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình trong năm nay.

Những rủi ro tuy có thể xảy đến nhưng cũng không đáng lo ngại chút nào bởi bạn luôn có quý nhân giúp đỡ. Bạn chỉ cần chú ý một chút đến sức khỏe, tự biết chăm sóc bản thân, không làm việc quá sức là mọi thứ đều suôn sẻ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm Bính Thân rơi vào Tam hợp Thái Tuế Trường sinh, Tam hợp Thủy khố chuyển thành Tài khố, cực kỳ có lợi cho tài vận. Không những thế còn có thêm Thiên Giải tinh tiểu quý nhân giúp giải quyết mọi khó khăn và rắc rối.

Những chú rồng năm nay sẽ luôn rủng rỉnh tiền bạc, trong đó có cả những khoản tiền may mắn bất ngờ đến ngoài mong đợi. Vấn đề tài chính chẳng có gì khiến bạn phải suy nghĩ. Không những thế, các mối quan hệ cũng rất tốt đẹp, hài hòa, tạo bước đệm cho bạn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Tình duyên của người tuổi Thìn năm nay khá thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc tràn đầy. Một món quà rất lớn dành cho các FA, đó là bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình một cách bất ngờ từ một tình huống mà bạn không thể ngờ đến. Vì thế, hãy chăm chỉ tham gia vào các hoạt động chung một cách tích cực và nhiệt tình.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Năm 2016 cũng là một năm đánh dấu rất nhiều thành công của người cầm tinh con dê. Năm nay sẽ là lúc mà bạn dẹp bỏ sự tự ti và thiếu quyết đoán để chinh phục các mục đích bạn đề ra.

Năm 2016 là một thời điểm thích hợp để các bạn phô bày kiến thức, kinh nghiệm và sự khôn ngoan với mọi người. Nội lực bản thân sẽ giúp bạn thành công và để lại danh tiếng tốt. Bạn cũng phải học cách chấp nhận thách thức và sẵn sàng vượt qua nó. Công việc sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập tốt trong năm Bính Thân.

Tình duyên năm nay của người tuổi Mùi cũng yên ả, bởi 2 bạn học được cách tôn trọng lẫn nhau, sẽ tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Năm Bính Thân đánh dấu bước chuyển mình to lớn với các bạn tuổi Ngọ. May mắn trong công việc sẽ mang lại cho bạn khoản thu nhập đáng kể. Năm 2016 cũng là thời điểm tốt để các bạn nam tuổi Ngựa “đưa nàng về dinh”.

Về sự nghiệp, khối lượng công việc và trách nhiệm của bạn sẽ nặng nề hơn. Đó là một dấu hiệu phát triển tốt cho sự nghiệp. Thu nhập của bạn sẽ tăng theo những nỗ lực của bạn trong công việc. Bạn nên điều chỉnh lại chi tiêu, tránh “vung tay quá trán”.

Về tình duyên, năm 2016 là lúc thích hợp để các bạn nam tuổi Ngọ tính chuyện cưới xin. Với những bạn độc thân, hãy mở lòng mình vì một tình yêungọt ngào đang chờ đón các bạn trong năm con khỉ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý