Top 4 con giáp đề phòng 'xui tận mạng' trong mùa hè 2016

biettuot biettuot @biettuot

Top 4 con giáp đề phòng 'xui tận mạng' trong mùa hè 2016

Trong mùa hè này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức cẩn thận, tránh những xui xẻo không đáng có.

02/07/2016 11:51 AM
2,061

Tuổi Tuất

Ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ, gặp phải Hỏa vượng thì Thổ càng suy yếu. Vì thế, sang mùa hè tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong công việc, sự nghiệp. Thường xuyên dính họa tiểu nhân nặng.

Ngoài ra, vì quan điểm quá lý tưởng hóa của bản thân, nên khi đối mặt với thực tế dễ rơi vào thế hụt hẫng, khủng hoảng. Nhân duyên cũng không tốt, thường xuyên có xung đột trong các mối quan hệ, vô hình kết thêm thù oán, tạo thêm trở ngại cho công việc và sự nghiệp.

Tuổi Thân

Năm nay là năm bản mệnh của tuổi Thân, chịu ảnh hưởng của cục diện Thái tuế nên gặp xui xẻo trăm đường. Người tuổi Thân trong năm này gặp rất nhiều áp lực, từ gia đình, tình cảm đến công việc.

Bên cạnh đó, sức khỏe cũng là vấn đề cần được lưu tâm của người tuổi con giáp này. Sức khỏe dễ suy giảm. Tài lộc kém, dễ bị mất đồ, các khoản thu không tăng trong khi việc chi tiêu lại chồng chéo.

Đặc biệt trong mùa hè này, tuổi Thân cần chú trọng hơn, tránh những xui rủi có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Ngũ hành thuộc hành Thổ, mùa hè Hỏa vượng Thổ sẽ càng khô, vận thế của tuổi Mùi đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.Tâm trạng thường không thoải mái, mọi việc đều nôn nóng, thiếu tính kiên trì, hay xa rời thực tế. Tính khí trở nên bất thường, lời nói thường khô khan, cục xúc dễ làm tổn thương đến người khác, ảnh hưởng xấu đến hòa khí với mọi người xung quanh.

Tuổi Hợi

Mùa hè năm 2016, người tuổi Hợi cũng cần lưu ý hết sức trong mọi việc. Tránh tình trạng bị kẻ xấu quấy nhiễu, gây cản trở trong công việc hay cuộc sống. Nói một cách cụ thể, việc tốt dễ bị người khác tranh cướp, việc xấu bị đổ dồn lên đầu, làm ơn mắc oán, bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý