Top 4 'Thử thách cùng bước nhảy' bùng nổ đêm chung kết

biettuot biettuot @biettuot

Top 4 'Thử thách cùng bước nhảy' bùng nổ đêm chung kết

(Ngoisao.vn) – Bốn gương mặt xuất sắc của “Thử thách cùng bước nhảy” đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc trong đêm thi cuối cùng.

29/12/2014 10:35 PM
946

Cuối tuần qua, đêm chung kết – top 4 tranh tài chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM. Đây được đánh giá là đêm diễn chất lượng bởi 4 gương mặt đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy cảm xúc, ấn tượng. Vì đêm chung kết cũng là đêm diễn tranh tài quyết định số phận của 4 vũ công nên từ sớm, rất đông khán giả đã đến trường quay ủng hộ thí sinh mình yêu thích.

Mỗi thí sinh trình diễn tất cả 5 bài nhảy. Ngoài phần solo 30 giây, bài nhóm, mỗi thí sinh phải lần lượt bắt cặp trình diễn với 3 thí sinh còn lại. Thử thách tăng lên gấp bội, đồng nghĩa với việc thí sinh phải tập luyện rất cật lực để chinh phục ban giám khảo, đặc biệt là khán giả nhắn tin bình chọn.


Top 4 xuất sắc của cuộc thi

Ở bài nhảy đôi, nổi bật nhất nhì trong đêm là Phạm Lịch – Sơn Lâm với thể loại hiphop. Biên đạo Leon Blackwood đã dàn dựng câu chuyện về lần đầu hẹn hò của cặp đôi. Đặc biệt, ở cuối bài nhảy, Phạm Lịch và Sơn Lâm còn đóng cửa, giả trao nhau nụ hôn làm trường quay dậy sóng.


Sơn Lâm - Phạm Lịch

MC Trấn Thành trêu chọc “dạo này mốt máy bay người ta mê lắm” khiến Phạm Lịch, Sơn Lâm đỏ mặt. Trong khi đó, trong phần nhận xét, giám khảo Tuyết Minh nói rằng cảnh cặp đôi đóng cửa lại rồi bước ra giống Chí Phèo và Thị Nở trong vười chuối. Hình tượng hài hước nữ giám khảo ví von cho hai vũ công khiến nhiều khán giả yêu quý hơn vì nét đáng yêu, dễ thương của chị.


Phạm Lịch - Xuân Thảo

Tiết mục gây ra hai ý kiến trái chiều thuộc về Phạm Lịch – Xuân Thảo. Hai cô gái trình diễn bài jazz do biên đạo Caroline Torti dàn dựng. Trong khi Chí Anh nghiêng phần yêu quý về Phạm Lịch vì cô nàng có những kỹ thuật, động tác sắc sảo thì John Huy cho rằng Xuân Thảo thu hút hơn bởi biểu cảm trên gương mặt. Với năng lực ngang nhau, khán giả chắc chắn rất khó xử trong việc bình chọn một trong hai cô gái.


Phạm Lịch - Đức Tiến

Ở đêm đăng quang, top 4 sẽ thể hiện một lần nữa khả năng, kỹ thuật của mình trong bài solo 30 giây để chinh phục người hâm mộ. Tổng đài sẽ mở 30 phút để khán giả nhắn tin bình chọn đợt hai. Tổng cộng, mỗi thuê bao được bình chọn tất cả hai tin nhắn cho hai đợt.


Sơn Lâm - Đức Tiến

Đêm đăng quang, xác định Quán quân chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” diễn ra vào lúc 21h thứ 7, (3/1) tại Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.


Sơn Lâm - Xuân Thảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý