Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal

mu mu @mu

Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal

Sami Khedira gia nhập Arsenal và nhận lương 140.000 bản/tuần, quỹ lương của CLB vì thế mà tăng lên đáng kể. Dưới đây là Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates và tất nhiên, nó cũng chỉ là những con số tạm thời.

21/07/2014 07:41 PM
1,680

Trước khi mùa hè chuyển nhượng 2013 mở ra, Lukas Podolski và Theo Walcott chính là hai cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, với mức 110.000 bảng/tuần. Những người còn lại, cao lắm cũng chỉ nhận 90.000 bảng. Có thể kể ra Santi Cazorla hay Jack Wilshere, còn lại toàn tầm 50 – 60.000 bảng/tuần. Trong Top 7 CLB hàng đầu Premier League, “Pháo thủ” chính là đội có quỹ lương ổn định và thấp nhất.

 - Ảnh 1

Arsenal không còn dè dặt trong chi tiêu nữa

Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi kể từ khi HLV Arsene Wenger và Ban lãnh đạo nhận định, cần phải tung tiền để nâng cấp đội hình mới có thể đưa vinh quang trở lại Emirates. Đầu tiên, họ bỏ ra 47,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil từ Real Madrid và đây chính là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Ozil đến “Pháo thủ” theo bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 160.000 bảng/tuần, vượt rất xa phần còn lại.

Tới mùa hè năm nay, công cuộc mua sắm trở nên rầm rộ hơn nữa. Những ngày đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Arsenal nhanh chân mang về Alexis Sanchez từ Barcelona với giá 30 triệu bảng. Tiền đạo người Chile đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm và nhận mức lương 140.000 bảng/tuần, tức chỉ đứng sau Ozil và gấp đôi những Aaron Ramsey hay Per Mertesacker.

Buổi sáng tay, “Pháo thủ” tiệm cận một ngôi sao chất lượng nữa, đó là Sami Khedira. Rất nhiều tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Arsenal đã chiêu mộ thành công Sami Khedira với giá 24 triệu bảng và trong một vài ngày tới, tiền vệ 27 tuổi người Đức sẽ có mặt tại Emirates để kiểm tra sức khỏe, ký hợp đồng 4 năm và nhận lương 140.000 bảng/tuần.

Như vậy so với cách đây đúng 1 năm (80 triệu bảng), quỹ lương của Arsenal bây giờ đã tăng tới 27%. Tất nhiên, đã muốn vinh quang thì phải chấp nhận. Chẳng phải Man City và Chelsea đã phải chi rất nhiều tiền, không chỉ cho chuyển nhượng, mà còn cho cả lương bổng, mới có thể thu về những chiếc cúp danh giá. Đã đến lúc “Pháo thủ” không nên chắt bóp.

 - Ảnh 2

Quốc An

Xem thêm video clip :  Lễ đăng quang World Cup 2014 trong niềm tự hào của đội tuyển Đức

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý