Top 5 các loại đồ uống làm giảm 'ham muốn' của các quý ông

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Top 5 các loại đồ uống làm giảm 'ham muốn' của các quý ông

Những thức uống hàng ngày tưởng chừng như quá quen thuộc nhưng lại phản tác dụng đối với chuyện chăn gối của đàn ông.

25/11/2015 02:22 PM
270

1. Sữa đậu nành

   - Ảnh 1

Đã từ rất lâu người ta quan niệm rằng nam giới uống nhiều sữa đậu nành có thể bị yếu sinh lý và thậm chí dẫn tới vô sinh. Mặc dù vô cùng tốt cho sức khỏe và được phụ nữ cũng như trẻ em ưa dùng, thế nhưng trong sữa đậu nành lại chứa nhiều phytoestrogen – một loại chất giống như là estrogen có ở nữ giới, làm ức chế sự sản sinh nội tiết tố nam, dễ gây ra mệt mỏi và giảm sự ham muốn đối với “chuyện ấy” ở nam giới.

2. Nước ngọt có ga

   - Ảnh 2

Theo các chuyên gia ở Viện Y tế quốc gia Mỹ (NIH) công bố, các loại nước có gas như soda hay một số loại nước ngọt thông dụng hàng ngày có thể làm giảm thể lực ở những người bình thường. Sẽ vô cùng nguy hiểm khi những loại nước ngọt được làm từ chất tạo ngọt nhân tạo, chúng sẽ làm yếu sinh lý ở nam giới đồng thời gây ra chứng đầy bụng, khó tiêu. Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia, tiêu thụ một lít soda mỗi ngày có khả năng giảm tới 30% lượng tinh trùng so với những người không dùng loại đồ uống này.

3. Rượu bia

   - Ảnh 3

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhâm nhi một ly rượu vang hay một cốc bia tươi mát lạnh có thể khiến cho tâm trạng của bạn trở nên thoải mái và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, tăng ham muốn trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, uống quá nhiều bia rượu có thể làm cho “cuộc yêu” của bạn kết thúc sớm, không đạt đến sự viên mãn.

Uống nhiều bia rượu có thể mang lại ham muốn tình dục trong lúc đầu nhưng chúng sẽ gây ra sự ức chế thần kinh, các thành phần có trong rượu bia sẽ đồng thời làm giảm quá trình sản xuất nội tiết tố nam testosterone – một loại hormone làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Do vậy, cần phải hạn chế uống rượu bia, không nên uống quá nhiều và cần có sự kiểm soát.

4. Cà phê

   - Ảnh 4

Trong cà phê có chứa nhiều phytoestrogen isoflavone có thể làm giảm số lượng tinh trùng. Thừa cà phê có thể gây hại cho tuyến thượng thận,làm giảm chức năng kích thích tố sinh dục nam, làm mất cân bằng hormone tuyến giáp, “thổi tắt” ham muốn đối với chuyện chăn gối. Không chỉ vậy tiêu thụ nhiều cà phê một ngày có thể gây ra mệt mỏi, căng thẳng, sạm da…

5. Nước chứa nhiều cam thảo

   - Ảnh 5

Đàn ông Việt Nam thường có thói quen ngồi uống nước vỉa hè, trò chuyện vài câu với đồng nghiệp, nhâm nhi trà đá, nhân trần. Có nhiều người thích vị thanh ngọt của nhân trần, đó là vị ngọt của cam thảo. Tuy nhiên, uống nhiều nhân trần có chứa cam thảo sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, bởi lẽ trong cam thảo chứa nhiều hoạt chất axit glycyrrhetinic làm giảm nồng độ cortisol, điều này dẫn đến giảm testosterone, ảnh hưởng nghiêm trọng tới phái mạnh khi đang sung trận.

Kiều Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý