Top 5 chòm sao có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

ban ban @ban

Top 5 chòm sao có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Đừng vội bỏ qua những lời khuyên từ chiêm tinh trong tuần mới đầy biến động này nhé!

02/12/2015 10:21 AM
666

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Vào ngày cuối cùng của tháng 11, Bạch Dương dường như cảm thấy kiệt sức và chán nản với mọi chuyện. Bạn gặp vấn đề trong việc định hướng tương lai, bạn có cảm giác rằng mọi người đang chống đối và cười nhạo bạn. Tuy nhiên, may mắn là tình trạng này không kéo dài quá lâu, bắt đầu từ ngày thứ 3, Bạch Dương lấy lại được năng lượng và tiếp tục hào hứng vào những dự án của mình. Bên cạnh đó, một vài kế hoạch đi chơi vào mùa Noel cũng đang được hội “cạ cứng” của bạn lên lịch tỉ mỉ đấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy suy nghĩ tích cực hơn, mọi chuyện rồi sẽ ổn!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang có dự định để bắt đầu một kế hoạch lớn. Nó đòi hỏi từ bạn sự nghiêm túc, rõ ràng và nguồn vốn lớn để bắt đầu. Hãy sáng suốt quyết định mọi chuyện, đây là thời gian khá ổn định để bạn bắt đầu một dự án mới, tuy nhiên, đừng liều lĩnh đâm đầu vào con đường không có lối ra nhé. Ngoài ra, vào khoảng cuối tuần, một số vấn đề nhỏ từ gia đình cũng có thể sẽ khiến Cự Giải đau đầu đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Nếu cảm thấy không thể tự mình quyết định, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân…

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn dành cho Xử Nữ. Bạn đang có kế hoạch liên quan đến tân trang, sửa sang, di dời nhà cửa. Có vẻ như bạn đã dành dụm được một khoản tiền vừa phải để hoàn thành nốt những kế hoạch cho dịp cuối năm. Mặt khác, về vấn đề tình cảm, người ấy hình như đang bắt đầu cảm thấy chán nản về mối quan hệ, hãy thử suy nghĩ xem liệu sự quan tâm quá mức của bạn có làm phiền họ không? Đây là thời điểm đòi hỏi trực giác của bạn phải nhạy bén và tỉnh táo nhất.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân, chắc chắn bạn sẽ không muốn bị cảm vào khoảng thời gian này đâu!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Vào đầu tuần, Thiên Bình có nhiều kế hoạch để “cải thiện” khả năng ăn nói của bản thân cũng như kết giao thêm nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, chiêm tinh nhận thấy rằng hiện tại bạn không đủ sức để dành thời gian cho việc này, bạn có một công việc bận rộn, một mối quan hệ khá nhập nhằng và sức khỏe không mấy ổn định. Giao tiếp cần sự chân thành và thoải mái, hãy bắt đầu “kế hoạch” của mình khi bản thân đã sẵn sàng Thiên Bình nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Cải thiện sức khỏe của bản thân, chỉ khi có sức khỏe tốt, bạn mới có thể giải quyết hết những vấn đề còn lại.

'.  .'

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nhận thấy rằng điều quan trọng nhất khi tranh luận là phải bảo vệ ý kiến của bản thân. Bạn gần như kích động trong khi tranh luận với mọi người về quan điểm của mình. Trong tuần này, bạn cũng đặt ra cho bản thân những tiêu chuẩn “chưa từng có”, bạn dường như trưởng thành hơn, có nhiều suy nghĩ khác biệt hơn. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn cũng đang đến giai đoạn “quyết định”, hãy chuẩn bị tâm lí nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Quá bảo vệ ý kiến cá nhân có thể dẫn đến tranh cãi, mà tranh cãi thì không có kẻ thắng người thua, bạn nên hiểu biết và phân biệt rõ đúng sai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý