Top 5 chòm sao nữ ‘ế đến ngày tận thế!’

forlife forlife @forlife

Top 5 chòm sao nữ ‘ế đến ngày tận thế!’

Sống quá nghiêm túc, quá tự lập, tiêu chuẩn quá cao hay sống khép mình là những lý do khiến 5 chòm sao nữ dưới đây ế chỏng ế chơ.

01/04/2015 03:44 PM
699

Ma Kết – Quá nghiêm túc

Ma Kết là điển hình của “Thanh niên nghiêm túc”, dù là người rất khiêm tốn nhưng cô nàng lại rất muốn chứng tỏ năng lực của mình bằng những hành động cụ thể. Nàng Ma Kết cực ỳ nghiêm túc trong mọi chuyện, từ công việc, học hành, bạn bè, và tình yêu cũng không ngoại lệ.

Ngay cả nói chuyện hàng ngày thôi, cô nàng đều rất thận trọng trong lời nói và rất hiếm khi bông đùa. Và chính bởi là “thanh niên nghiêm túc” 100% mà các chàng không dám đến gần ve vãn, gây sự chú ý và làm quen bởi họ sợ “nói hớ’ thì không biết nàng sẽ phản ứng thế nào.

top-5-chom-sao-nu-e-den-ngay-tan-the

Thiên Yết – Quá Tự Lập

Phải nói rằng Thiên Yết điển hình là những người cực kỳ tự lập. Các nàng bọ cạp luôn nghĩ bản thân mình đủ mạnh mẽ để không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Thậm chí, họ còn cạnh tranh với nhiều người khác phái để chứng tỏ bản thân mình không phải là kẻ vô dụng. Và thực tế, các nàng bọ cạp vượt trội hơn rất nhiều so với các chàng trong học hành hay công việc. Nhưng thế thì sao? Thế thì nguy cơ Ế càng cao!

Mạnh mẽ và tự lập quá mức của cô nàng Thần Nông này khiến các chàng ngần ngại không dám tiếp cận, “em rất tốt nhưng anh không dám”, chúng ta chỉ làm bạn thôi nhé!!!

Xử Nữ – Tiêu Chuẩn Cao

Với bạn gái, cô nàng Xử Nữ luôn cởi mở và hòa đồng, nhưng với các chàng thì nàng lại luôn giữ thái độ khó gần và tạo khoảng cách “quá lớn”. Dù luôn miệng nói rằng “em đâu có kén cá chọn canh, chỉ là canh cá em chưa biết nấu” nhưng Xử Nữ lại luôn ngấm ngầm bày trò và thử thách lòng kiên nhẫn của các “vệ tinh” xung quanh. Nếu chàng mừng thầm Xử Nữ đã mở lòng thì có thể ngán ngẩm ngay sau đó vì bị “bơ” rất nhanh. Lý do là “vệ tinh” chưa hội đủ tiêu chuẩn cực cao của nàng Xử Nữ.

Cự Giải – Sống Khép Mình

Nữ Cự Giải điển hình với kiểu sống nội tâm, chăm lo cho người thân và gia đình rất tốt nhưng chỉ luôn quanh quẩn ở nhà. Em chỉ đi đến trường và về nhà theo lời cha mẹ…mà ít giao du với mọi người. Thế giới ngoài kia dù vui nhộn và đầy sắc màu cũng không lôi kéo được bước chân nàng Cự Giải.

Càng trưởng thành, Cự Giải càng thích tận hưởng và chia sẻ cuộc sống với người thân trong gia đình hơn là bước ra ngoài và có thêm nhiều mốiquan hệ. Sự khép mình ấy khiến nàng Cua của chúng ta dễ bị “Ế” không thua kém gì mấy cung Hoàng Đạo trên. Đặc biệt, nếu đã từng bị phản bội trong tình yêu thì phải rất lâu, rất lâu nỗi đau đó mới lành để cự giải có thể mở lòng đón nhận một tình duyên mới.

Thiên Bình – Không Tin Vào Con Trai

Con trai ấy à – luôn chỉ muốn lợi dụng thôi, không thể tin được bất cứ tên nào cả. Đó là suy nghi của nàng Thiên Bình. Điều này đặc biệt đúng với các nàng Thiên Bình đã từng trải qua một vài mối tình rồi đổ vỡ. Niềm tin vào con trai của Thiên Bình vốn đã mong manh, lại tự thân trải nghiệm để rồi cái niềm tin mong manh đó bị xóa nhòa, biến mất khỏi từ điển của nàng.

Thiên Bình thường có cảm giác không an toàn khi ở bên những chàng trai cô gặp, do vậy, cánh cửa vào trái tim các nàng khóa chặt và có lẽ đã quên chìa khóa ở đâu.

Thiên Bình ơi, con trai nhiều kẻ tệ bạc nhưng cũng không ít người trung thực và tuyệt vời đâu. Sao bạn không mở trái tim một chút, cảm nhận và mình tin suy nghĩ của bạn sẽ chuyển biến tốt đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý