Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực

sakura1 sakura1 @sakura1

Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực

Chưa chắc đã là mẫu người yêu lý tưởng, nhưng những cung hoàng đạo này có xu hướng sẽ trở thành người chồng tốt nhất cho gia đình của bạn.

20/03/2016 09:51 AM
166

5. Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Nam Bảo Bình không dễ yêu, nhưng một khi đã yêu, họ sẽ sẵn sàng từ một đứa trẻ tò mò thích khám phá trở thành một người đàn ông bản lĩnh và trách nhiệm. Dù trong hoàn cảnh nào, người chồng Bảo Bình cũng sẽ cố gắng chăm lo cho gia đình của mình. Ngoài ra, Bảo Bình còn là một người bố trầm tĩnh, nghiêm khắc đối với con cái, họ lúc nào cũng muốn con được học hỏi và phát triển thật nhanh.

4. Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Bản tính của Xử Nữ là tỉ mỉ, thận trọng, có óc phân tích và tổ chức tốt. Vì vậy, người chồng Xử Nữ sẽ là một điểm tựa rất đáng tin cậy cho bạn. Vì gia đình, Xử Nữ có thể cố gắng không ngừng nghỉ để xây đắp tương lai. Họ biết lo xa, luôn dễ dàng nhìn ra những điều mà bạn không ngờ tới. Khi làm bố, người bố Xử Nữ tuy không thể hiện tình cảm trực tiếp với con nhưng lúc nào cũng muốn dành thời gian ở bên con.

top 5 cung hoang dao nam se yeu vo thuong con het muc

Người chồng Xử Nữ chu đáo và biết lo xa cho gia đình.

3. Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Người ta vẫn thường e dè khi lựa chọn kết đôi với Nhân Mã vì “nghe đồn” những chú ngựa này rất đào hoa, hơn nữa lại mang trong mình một tâm hồn tự do, phóng khoáng, khó mà trói buộc bản thân ở yên một chỗ. Nhưng đó là khi họ yêu, còn khi đã quyết định chọn ai là bạn đời của mình, những chàng trai Nhân Mã lại là những người vô cùng chung thủy. Đối với họ, gia đình vừa là thứ cần nâng niu chăm sóc, vừa là nguồn năng lượng để họ tiến lên trong cuộc sống. Khi làm bố, Nhân Mã với tâm hồn trẻ thơ sẽ là người bố vô cùng hài hước và dễ chịu.

2. Ma Kết (22/12 – 19/1):

Thường bị “chê” là khô khan và quá nghiêm túc, Ma Kết khó trở thành người yêu lý tưởng nhưng lại là người chồng lý tưởng. Người chồng Ma Kết không mấy lãng mạn, nhưng lại đầy trách nhiệm, có ý chí xây dựng và bảo vệ cho gia đình của mình. Họ chăm chỉ, cầu tiến, chu đáo trong công việc, lại ân cần, chung thủy với bạn đời. Đối với con, người bố Ma Kết chú trọng lễ nghi truyền thống, luôn muốn dạy cho con cách cư xử đúng mực, hợp tình lý.

1. Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Dù có vẻ ngoài lạnh lùng và có phần “thâm hiểm”, nhưng những anh chàng Bọ Cạp lại đứng vị trí đầu tiên bởi họ thực ra là con người sống rất tình cảm với gia đình, người thân. Người chồng Bọ Cạp biết cách yêu chiều và tôn trọng vợ, cùng chia sẻ với vợ những gánh nặng buồn vui trong cuộc sống. Họ lạnh với người ngoài và ấm với người nhà, hay nói cách khác Bọ Cạp là người chồng cực kì chung thủy. Khi làm bố, Bọ Cạp vừa nghiêm khắc vừa tình cảm, luôn muốn dành thời gian bên cạnh những đứa trẻ và gia đình của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý