Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử

(ĐSPL) Tà áo dài nền nã, thanh tao tung bay trong nắng là hình ảnh vô cùng đẹp đẽ của người con gái Việt Nam.

27/12/2016 09:18 PM
228

(ĐSPL) - Tà áo dài nền nã, thanh tao tung bay trong nắng là hình ảnh vô cùng đẹp đẽ của người con gái Việt Nam. Và nếu các cô gái đang sống ở thành phố sôi động nhất cả nước thì nhất định nên ghé qua những địa điểm chụp ảnh áo dài ở TPHCM cực đẹp dưới đây để lưu giữ cho mình một bộ hình đáng nhớ.

Áo dài là trang phục truyền thống, lưu giữ tinh thần dân tộc đậm nét. Người con gái khoác lên mình bộ áo dài như mang trong mình hơi thở của văn hoá và những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Vì thế hãy tới những địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM đẹp sau và mang về những bức ảnh thật tuyệt nhé. Các bạn gái có thân hình gầy đã biết làm sao để chọn áo dài đẹp và phù hợp nhất chưa, với cách chọn áo dài cho người gầy được chúng tôi chia sẻ trước đấy chính là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn gái chúng mình đấy.

5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ÁO DÀI Ở TP.HCM

1. Nhà thờ Đức Bà

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử - Ảnh 1

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử

Nhắc tới TPHCM, không ai có thể quên Nhà thờ Đức Bà. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, với nét kiến trúc Pháp cổ điển, sang trọng đây là địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM rất phù hợp.

Bên cạnh nhà thờ còn có những góc nhỏ xinh xắn, những hàng cây xanh mát, vườn hoa có đàn chim bồ câu thân thiện, Bưu điện thành phố, bạn có thể thoải mái thay đổi khung cảnh cho bộ hình của mình thêm phong phú.

2. Các làng nghề truyền thống

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử - Ảnh 2

Các làng nghề truyền thống

Còn gì đẹp hơn, tinh tế hơn là những tà áo dài bay giữa khung cảnh làng nghề truyền thống. Ở TPHCM có những làng nghề lâu năm với khung cảnh thôn quê đặc trưng, là không gian chất để bạn có những bức hình đẹp.

Bạn có thể tới làng nghề thêu tranh ở quận 5, làng dệt chiếu ở quận 8 hay ghé thăm xóm đèn lồng Phú Bình ở quận 11,…

3. Khu du lịch Bình Quới

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử - Ảnh 3

 Khu du lịch Bình Quới

Địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM đẹp có thể kể tới khu du lịch Bình Quới. Không gian làng quê Việt với phối cảnh nhà tranh, ao sen, dòng sông, thảm cỏ là chất liệu tuyệt vời để bạn chụp ảnh áo dài.

Khung cảnh thanh bình, góc cảnh rộng rãi, thoáng đãng nhất định sẽ mang tới cho bạn bộ hình đẹp. Lưu ý, khu du lịch có thu vé vào cổng và thu phí dịch vụ chụp ảnh.

4. Đền thờ Vua Hùng

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử - Ảnh 4

Đền thờ Vua Hùng

Một trong những nơi chụp ảnh áo dài ở TPHCM được nhiều tay máy lựa chọn là Đền thờ Vua Hùng. Kiến trúc văn hoá đền chùa đậm chất Việt, khung cảnh thanh bình có chút xưa cũ với những góc thoáng, rộng và thâm trầm là ưu điểm của nơi đây.

Khuôn viên bên cạnh còn có Viện Bảo tàng Lịch Sử Việt Nam, cũng là địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM rất lý tưởng.

5. Lăng Ông Bà Chiểu

Top 5 địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM nhất định bạn nên thử - Ảnh 5

Lăng Ông Bà Chiểu - một trong những lăng miếu cổ đại nhất

Lăng Ông Bà Chiểu nằm ở quận Bình Thạnh là một trong những lăng miếu có niên đại cổ nhất Sài Gòn nên mang trong hơi thở của lịch sử và dáng dấp trầm mặc, mộc mạc rất Việt Nam.

Lăng được trang trí tỉ mỉ, có nhiều hoạ tiết độc đáo và không gian sân thoáng rộng, chụp hình áo dài rất đẹp và chất.

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh áo dài ở TP. HCM mà chúng tôi gợi ý để bạn đọc tham khảo và có thêm lựa chọn cho bản thân. Mong rằng bạn sẽ có được bộ hình áo dài thật đẹp và ý nghĩa, lưu lại những nét đẹp nhất của người con gái. Bên cạnh đó, bạn đọc đừng bỏ lỡ top 4 địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội cực đẹp nhé!

Trần Hồng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý