Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thanh Tú xinh đẹp làm giám khảo

msstit msstit @msstit

Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thanh Tú xinh đẹp làm giám khảo

Thanh Tú rạng rỡ trong bộ đầm vàng đi làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp sinh viên. Đây là lần đầu tiên Thanh Tú ngồi chung hàng ghế giám khảo với Minh Tiệp, Minh Hòa...

26/04/2015 11:35 AM
1,544

Thanh Tú vừa qua đã ngồi ghế giám khảo cùng diễn viên Minh Hoà, Minh Tiệp trong đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia 2015.

Sau gần 5 tháng, tối qua cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Đại học Quốc gia đã bước vào đêm chung kết với sự tham gia tranh tài của 16 cô gái để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất. Kết quả, cô gái Lê Thị Việt Hà (SBD 115, sinh viên Trường ĐH Khoa học Tự nhiên) đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi.

Thanh Tú làm giám khảo 0

Thanh Tú làm giám khảo 8

Thanh Tú làm giám khảo 7

Thanh Tú làm giám khảo 6

Thanh Tú làm giám khảo 4

Thanh Tú làm giám khảo 3

Thanh Tú làm giám khảo 5
Thanh Tú nổi bật trên hàng ghế giám khảo với diễn viên Minh Tiệp và NSƯT Minh Hòa

Thanh Tú làm giám khảo 2

Thanh Tú làm giám khảo 1

Thanh Tú làm giám khảo 0

Là vị giám khảo duy nhất đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 5 tháng diễn ra cuộc thi, người đẹp Thanh Tú đã nhận được sự yêu mến và chú ý của các bạn sinh viên khi góp mặt trong đêm chung kết.

Diện bộ váy dạ hội màu vàng kiểu dáng đuôi cá vô cùng lộng lẫy và gợi cảm, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Thanh Tú cho biết cô như được trở lại cảm giác của hơn bốn tháng trước đây khi tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc với biết bao cảm xúc hồi hộp. Người đẹp cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu với các thí sinh trước các phần thi quan trọng.

Thanh Tú làm giám khảo 3

Thanh Tú làm giám khảo 2

Thanh Tú làm giám khảo 1
Thanh Tú vô cùng lộng lẫy và gợi cảm trong bộ váy dạ hội màu vàng kiểu dáng đuôi cá

Sau cuộc thi HHVN 2014, Thanh Tú tiếp tục công việc học tập của cô tại trường Học viện báo chí & tuyên truyền, đồng thời nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi sinh viên. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng thì Thanh Tú còn rất được yêu mến bởi nền tảng tri thức và giao tiếp thông minh, cô cũng là đại sứ nhân ái của Hội Nhà báo Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý