Top 5 sao Việt 'chịu chi' nhất năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Top 5 sao Việt 'chịu chi' nhất năm 2014

Năm 2014, nhiều sao Việt thu hút chú ý bởi sự chịu chơi của mình.

22/12/2014 08:09 PM
4,168

 

Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận khi khoe siêu xe Range Rover mới tậu có giá gần 10 tỷ đồng. Cô còn hào hứng chia sẻ trên page cá nhân: "Hôm nay đi đóng thuế mà xe mới quá, chưa có giá luôn... chưa đi được, người ta hẹn cuối tuần mới biết giá, đăng ký xong mới đi làm biển số được, chờ vậy".


Siêu xe gần 10 tỷ đồng của Ngọc Trinh.

Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng khiến nhiều người choáng váng khi trở thành một trong những sao Việt hiếm hoi được ngồi ở ghế VIP trong Victoria’s Secret Show 2014. Được biết, để có thể chiêm ngưỡng tận mắt những màn trình diễn đồ lót hấp dẫn bậc nhất thế giới, khán giả phải bỏ ra một số tiền tối thiểu 14.000 USD (khoảng 298 triệu đồng) và có thể lên tới 25.000 USD (tương đương 532 triệu đồng).


Ngọc Trinh bỏ ra hàng nghìn USD để có chiếc vé VIP
đi xem Victoria's Secret Show tại Anh.

Chưa hết, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ rất nhiều món đồ thời trang thuộc các thương hiệu đình đám như: Hermes, Dior, Casadei... Đáng chú ý, những món đồ cô đã mua trong một tháng có tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Ngọc Trinh chia sẻ: "Tiền là để tiêu chứ không phải để cất. Tình hình một tháng shopping của bé". Đi kèm với chú thích này là bức ảnh những món đồ đắt đỏ.


"Thành quả" shopping trong 1 tháng của Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" cũng thường xuyên trở thành tâm điểm của chủ đề hàng giả hàng thật. Trong một lần dự sự kiện, Ngọc Trinh từng đeo một chiếc túi Hermes trị giá hơn 400 triệu đồng và đã có nhiều ý kiến cho rằng chiếc túi đó là hàng fake. Ngay lập tức, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp lại: "Nếu muốn biết tôi mua túi giả hay thật khi không có điều kiện sờ vào cái túi hay nhìn trực tiếp nó, thì bạn cũng nên ước chừng mức thu nhập của tôi để hiểu tôi dư để mua nhiều hơn thế. Những người chỉ biết hùa theo những lời đồn ấy chỉ là… ếch ngồi đáy giếng”.


Ngọc Trinh cho rằng, ai nói cô dùng đồ fake thì chỉ là "ếch ngồi đáy giếng".

Nathan Lee

Tối 19/10, tại đêm chung kết The X-Factor, “Ông hoàng Opera” Nathan Lee gây choáng khi đeo 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 6 tỷ đồng. Xuất hiện với phong cách lịch lãm, nam tính, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi để lộ chiếc nhẫn bằng vàng khối, đính một viên đá ruby pigeon blood. Theo tìm hiểu từ những chuyên gia thì viên đá ruby này có xuất xứ từ Myanmar và thuộc vào hàng hiếm.


Nathan Lee và 2 chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ.


Cuối tháng 10, anh khoe vẻ nam tính, trẻ trung khi xách chiếc túi YSL Limited
bằng da size lớn trị giá hàng ngàn USD tại sân bay.

Lam Trường

Tháng 11 vừa qua, Lam Trường đã thu hút không ít sự chú ý khi sử dụng siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng thuộc hàng hiếm tại Việt Nam để đi đón dâu trong đám cưới lần thứ hai của mình. Nhà trai cho hay chiếc xe trị giá lên đến 1,2 triệu USD, giá bán tại Việt Nam là 33 tỷ đồng. Lam Trường vốn là người kín tiếng về cuộc sống riêng, đám cưới hào nhoáng cùng siêu xe tiền tỷ với cô vợ trẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Angela Phương Trinh

Nữ diễn viên sinh năm 1995 luôn nằm trong danh sách những sao nữ “vung tiền” nhiều nhất năm 2014. Cách đây không lâu, khi có dịp đi nước ngoài công tác, Angela Phương Trinh không ngại chi một khoản tiền lớn dành cho thú vui shopping của mình. Những món đồ của Phương Trinh hầu hết là các hãng danh tiếng như D&G, Hermes, LV…

Hơn nữa, trong năm 2014, Angela Phương Trinh đã "lột xác" một cách ngoạn mục về phong cách thời trang, từ một cô gái ăn mặc phản cảm trở thành một người đẹp xứng đáng trở thành Nữ hoàng thảm đỏ của showbiz Việt năm 2014. Không ngoại lệ, những bộ cánh mà Angela Phương Trinh diện đều được đầu tư với một khoản tiền không nhỏ.

Bên cạnh chiếc váy Dolce & Gabbana gần 3.000 USD, "bà mẹ nhí" còn đội vương miện trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đồng hồ 400 triệu đồng, điện thoại Vertu và đặc biệt là túi xách LV có giá lên đến 8.000 USD của Angela Phương Trinh khiến nhiều người choáng váng.

Điều trùng hợp đó chính là chiếc túi xách hàng hiệu này cũng được nữ minh tinh Angelina Jolie lựa chọn sử dụng trong lần xuất hiện mới đây tại sự kiện chiếu phim Unbroken.


Nữ diễn viên sinh năm 1995 gây "choáng" cho nhiều khán giả với
hình ảnh cô chi bạo cho việc mua sắm hàng hiệu tại Singapore.

Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng là người chịu chi mạnh tay cho nhu cầu shopping của mình. Trong một bài phỏng vấn về phong cách thời trang, nam ca sĩ thừa nhận, anh thích mua sắm ở nước ngoài vì phong phú về mẫu mã và giá cả, nhất là đối với các thương hiệu lừng danh như Louis Vuitton, Hermes, Dior…

Việc Mr Đàm vừa khoe chiếc xe hơn 40 tỷ đồng để mang lên sân khấu "Thương hoài ngàn năm 2" mới đây cũng khiến không ít người choáng với độ giàu có của anh. Chưa kể đến sự hào nhoáng của chiếc xế sang đắt tiền này thì chi phí để vận chuyển chiếc xe đã lên tới 10.000 USD cũng khiến nhiều người "kiêng dè". Cận kề những ngày Giáng sinh, Mr Đàm bỏ cả trăm triệu đồng để trang hoàng ngôi nhà của mình thật lộng lẫy và nổi bật. Đây là năm thứ hai Mr Đàm mở cửa vườn Giáng sinh tuyệt đẹp của mình để fan có thể tự do vào chiêm ngưỡng và chụp ảnh làm kỷ niệm.

Chiếc siêu xe mạ vàng của Mr Đàm khiến nhiều người choáng váng về độ giàu có của anh. Mặc dù Mr Đàm tiết lộ đây không phải là xe của anh mà là của một người bạn nhưng việc anh bỏ ra số tiền lớn để mạ vàng và vận chuyển chiếc xe cũng cho thấy anh "chơi" đến mức nào.


Vườn Giáng sinh mà Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị để
cho fan vào tham quan, chụp ảnh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý