Top 6 con giáp hưởng số giàu sang thiên bẩm

sakura1 sakura1 @sakura1

Top 6 con giáp hưởng số giàu sang thiên bẩm

(ĐSPL) – Những con giáp này hưởng số giàu sang thiên bẩm, đi đâu cũng gặp được nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ.

29/01/2015 11:08 AM
5,551

Tuổi Tý

 - Ảnh 1Phóng to

Người tuổi Tý đi đâu cũng gặp được nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ, luôn được mọi người yêu quý vì tính cách của họ. Ảnh minh họa.

Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý là những người thông minh, lanh lợi, có khả năng thích ứng với môi trường tốt. Họ luôn lạc quan về mọi chuyện trong cuộc sống, ít khi nghĩ tiêu cực, nên họ luôn vui tươi. Đi đâu họ cũng gặp được nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ, luôn được mọi người yêu quý vì tính cách của họ.

Tuổi Sửu

Người sinh năm tuổi Sửu thường có sức khỏe bền bỉ, sự kiên trì và chịu đựng rất tốt. Người tuổi Sửu thường rất khó nắm bắt được suy tính của họ vì họ là người ít khoa trương và luôn trầm tư suy nghĩ mọi việc. Ngoài ra người tuổi Sửu luôn có tính tiết kiệm để có một cuộc sống tốt hơn. Thường đến trung vận thì người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

Tuổi Dần

Nhờ sự phóng khoáng và năng lực thực thụ cộng thêm quan hệ rộng giúp người tuổi Dần dễ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, phải đến trung vận thì người tuổi Dần mới gặp được thời vận và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Nếu biết kiềm chế được tính khí nông nổi, hay nổi giận thì con đường sự nghiệp sẽ mở rộng hơn.

Tuổi Thìn

 - Ảnh 2Phóng to

Chỉ cần sửa được bản tính kiêu ngạo thì tài vận của người tuổi Thìn sẽ tăng lên nhiều lần. Ảnh minh họa.

Người tuổi Thìn là những người luôn rõ ràng trong mọi việc, làm việc gì là đâu ra đó và không làm tổn hại đến bất kỳ ai. Người tuổi Thìn thì luôn có bản lĩnh hơn người, biết vượt khó. Tuy nhiên đôi khi sự tự tin lại thành ra tự kiêu, luôn cho mình là nhất nên không được mọi người xung quanh ưa, cản trở con đường tài lộc của họ. Chỉ cần sửa được bản tính này thì tài vận của người tuổi Thìn sẽ tăng lên nhiều lần.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là người có tính cách thẳng thắn, liêm khiết, chân thành, nên được nhiều người yêu mến và dễ dàng tạo được các mối quan hệ có ích cho sự nghiệp của họ sau này. Tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nghiệp thì họ cần phải có sự giúp đỡ ban đầu từ người thân bạn bè để tìm kiếm cơ hội đầu tư , kinh doanh thu lợi nhuận. Người tuổi Ngọ là những người luôn biết chi tiêu đúng cách nên có nhiều cơ hội phấn đấu cuộc sống đầy đủ.

Tuổi Dậu

 - Ảnh 3Phóng to

Người tuổi Dậu lúc bắt đầu sự nghiệp có thể vất vả nhưng khi đạt được mục tiêu rồi thì đời sống bắt đầu dư giả, thậm chí có thể là giàu sang, phú quý. Ảnh minh họa.

Người tuổi Dậu là những người luôn đặt ra cho mình những quy tắc, yêu cầu, chuẩn mực khá cao để ép bản thân phải luôn phấn đấu không ngừng nghỉ. Vì thế nên lúc bắt đầu sự nghiệp có thể họ vất vả nhưng khi đạt được mục tiêu rồi thì đời sống bắt đầu dư giả, thậm chí có thể là giàu sang, phú quý.

Ngoài ra người tuổi Dậu cũng là người có óc phán đoán và phân tích tình huống tốt, họ biết cách ăn nói nên được nhiều người yêu thích và có lợi cho các mối quan hệ của họ.

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

HUYỀN NA (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý