Top 8 bộ phim truyền hình 'ma quái' nhất xứ Hàn

biettuot biettuot @biettuot

Top 8 bộ phim truyền hình 'ma quái' nhất xứ Hàn

(Ngoisao.vn) Vài năm trở lại đây, điện ảnh Hàn Quốc ưu ái tạo điều kiện cho các diễn viên được dịp khoe năng lực siêu nhiên khiến khán giả sợ chết khiếp.

28/08/2014 09:49 PM
1,223

Có thể nói, đề tài dị năng đang là mảnh đất màu mỡ để các nhà làm phim xứ Hàn được dịp khai thác. Trong thời gian vừa qua, khán giả liên tục được dịp xem những bộ phim mang tính siêu nhiên trên màn ảnh nhỏ.

Cùng điểm qua những bộ phim siêu nhiên đầy ma quái khiến khản giả hồi hộp đến thót tim nhé:

1. The Master's Sun

Các hồn ma trong The Master's Sun có tạo hình rất đáng sợ, kinh khủng hơn là chúng luôn xuất hiện bất thình lình khiến các khán giả yếu tim phải lạnh gáy. Xét trên khía cạnh "nhát ma", The Master's Sun hoàn toàn được xếp vào dạng kinh dị.

2. Arang and the Magistrate

Cũng là một bộ phim ma, kinh dị nhưng thay vì khiến khán giả sợ xanh mắt, Arang and the Magistrate lại mang đến sự hài hước, thú vị và thoải mái khi thưởng thức. Truyền thuyết ban đầu là hình ảnh ma nữ Arang đáng sợ, đầy ai oán, nhưng với bộ phim lại được khai thác theo hướng tích cực hơn. Nhân vật Arang do nữ diễn viên Shin Min Ah thủ vai là người vô tư, nhí nhảnh, muốn bắt kẻ giết mình và tìm kiếm hạnh phúc riêng cho bản thân.

3. Who Are You

Who Are You của đài tvN với sự góp mặt của cặp đôi So Yi Hyun và Ok Taecyeon có nội dung gần tương tự như The Master's Sun. So Yi Hyun vào vai Si On, một nữ cảnh sát bị hôn mê suốt 6 năm vì bị trọng thương trong một nhiệm vụ đặc biệt. Khi tỉnh dậy, Si On bỗng có khả năng nhìn thấy những hồn ma. Và bộ phim trở nên hấp dẫn hơn khi cô rơi vào tam giác tình yêu với người và... ma - vốn là linh hồn người bạn trai đã khuất của mình.

4. Secret Investigation Record

Dựa trên câu chuyện lịch sự có thật của Hàn Quốc, Secret Investigation Record là câu chuyện về những nghiên cứu khoa học không thể lý giải được. Ngoài chuyện về UFOs, phim còn kể về một âm mưu mà nhân vật của Kim Ji Hoon tình cờ biết được. Nhân vật của Kim Ji Hoon từ một người nghiên cứu thông thường, sau trở thành một nhân vật trong một tổ chức bí mật của nhà vua.

5. Bride of the Century

Bride of the Century là bộ phim kinh dị giả tưởng kiêm hài hước. Nội dung phim xoay quanh lời nguyền từ hàng trăm năm của gia tộc tài phiệt họ Choi: người vợ đầu tiên của bất cứ cậu con trai trưởng nào cũng sẽ chết khi chính thức về làm dâu. Việc ma nữ bảo vệ dòng họ liên tục xuất hiện trong phim với những mục đích khác nhau khiến người xem tò mò về vai trò thực sự của cô ta.

6. Vampire Prosecutor (seasons 1 and 2)

Bộ phim Vampire Prosecutor nói về những con ma cà rồng chuyên đi hút máu người trong truyền thuyết. Công tố viên điển trai Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) trong một lần truy đuổi tội phạm đã bị một người lạ mặt cắn. Từ đó, Tae Yeon trở thành ma cà rồng. Để sinh tồn, Tae Yeon buộc phải uống máu người. Khi uống máu người chết, Tae Yeon thấy được những hình ảnh cuối cùng mà người chết nhìn thấy. Anh dùng chính khả năng mới của mình để điều tra phá án.

7. Gu Family Book

"Dị nhân" Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) mang trong mình một nửa dòng máu của sinh vật huyền thoại, có khả năng chữa lành vết thương. Nhưng năng lực của Kang Chi lại khiến dân làng nghi ngờ, bị kẻ xấu truy đuổi. Kang Chi bắt đầu cuộc hành trình với nỗ lực được sống và yêu như những con người bình thường, với sự trợ giúp đắc lực của nữ hiệp xinh đẹp Dam Yeo Wool (Suzy đóng).

8.The Night Watchman's Journal

Night Watchman's Journal là một bộ phim giả tưởng lịch sử, kể về những người được giao nhiệm vụ canh gác và quan sát những bóng ma ở thời kỳ Joseon. Jung Il Woo vào vai Lee Rin, một người thừa kế hoàng gia khả năng nhìn thấy ma đã rũ bỏ trách nhiệm của mình để trở thành một trong những kẻ canh đêm. Yunho cũng là một kẻ gác đêm và trở thành Lothario khét tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý