Top các bà mẹ siêu sao có vóc dáng chuẩn nhất

msstit msstit @msstit

Top các bà mẹ siêu sao có vóc dáng chuẩn nhất

(Ngoisao.vn) Công chúng vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của những sao nổi tiếng ngay sau khi họ sinh con, mặc dù lịch làm việc dày đặc, bận rộn và nhiều áp lực khác. Hãy cùng điểm lại những ngôi sao điển hình này.

26/01/2015 10:33 AM
11,717

 

1. Kate Middleton

Là dòng dõi Hoàng gia, công nương sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn với Hoàng tử Anh, suốt thời gian đầu thai kỳ, Middleton bị nghén nghiêm trọng tới mức phải nhập viện. Nhưng khó khăn này không thể tác động gì tới nhan sắc và vóc dáng của người đẹp. Middleton chia sẻ cô và em gái cô Pippa là những tín đồ của các loại đồ ăn có hàm lượng calo thấp, các loại rau xanh, cá và các chất béo lành mạnh. Ngoài ra, cô còn đam mê tập thể dục ngoài trời.

2. Victoria Beckham

Là bà mẹ 4 con, ca sỹ, người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang, đại sứ từ thiện, đảm nhiệm cùng 1 lúc nhiều cương vị như vậy nhưng ngôi sao này lúc nào cũng xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ. Vic ngày càng khẳng định thương hiệu thời trang của riêng mình cũng như vẻ đẹp khiến bao người phải ghen tỵ.

Vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi, Vic giành được số phiếu bình chọn cao nhất cho vị trí “Biểu tượng thời trang nước Anh” (do tạp chí Hello tổ chức). Cô cho hay, bí quyết của cô là uống thật nhiều nước, luyện tập thể dục và đặc biệt tranh thủ chợp mắt bất cứ khi nào có thể.

3. Gwen Stefani

Gwen Stefani được biết đến với phong cách thời trang cá tính, nổi loạn theo trào lưu Harajuku của Nhật. Là bà mẹ 3 con, tuy nhiên, vóc dáng và gu thời trang tinh tế của cô lúc nào cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng.

Hiện cô đang sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng là L.A.M.B và Harajuku Lovers. Bí quyết của người đẹp này là duy trì chế độ tập luyện cường độ cao với các bài tập về trọng lượng và tim mạch.

4. Heidi Klum

Là mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng Klum được công chúng nhắc đến như biểu tượng cho các thiên thần Victoria's Secret, và giữ vai trò chủ đạo trong chương trình truyền hình Project Runway. Cơ thể rắn chắc, nhanh nhẹn theo cô là do luyện tập miệt mài. Siêu mẫu quan niệm càng có tuổi thì càng phải tập luyện. Chạy là môn thể thao cô yêu thích nhất.

5. Miranda Kerr

Cũng giống như các thiên thần đồng nghiệp, cơ thể của siêu mẫu thế giới này đẹp là nhờ vào chế độ ăn uống và tập thể dục. Bên cạnh đó, Kerr là một tín đồ yoga. Cô vẫn thường chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp về thực hành yoga cùng với các bữa ăn lành mạnh.

6. Jessica Alba

Diễn viên nổi tiếng, bà mẹ 2 con lúc nào cũng giữ được sắc vóc ngọt ngào nhờ một chế độ ăn uống kết hợp với tập luyện của huấn luyện viên Ramona Braganza.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Sức khỏe phụ nữ, Alba nói rằng cô bắt đầu tự nấu ăn từ năm 12 tuổi. Với cô, chăm sóc cho 2 con gái đáng yêu của mình cũng khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý