Top nguyên nhân gây tử vong bạn không thể ngờ tới

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Top nguyên nhân gây tử vong bạn không thể ngờ tới

(Sức khỏe) Tiêu thụ quá nhiều cà phê sẽ làm tăng huyết áp nhanh chóng. Uống nhiều cà phê cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây tử vong.

22/10/2014 07:35 PM
11,259

sức khỏe, cà phê, giày cao gót, huyết áp, cao huyết áp

Top nguyên nhân gây tử vong bạn không thể ngờ tới.

Uống nhiều cà phê

Mặc dù cà phê có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, thế nhưng, nó là một trong những nguyên nhân có thể gây tử vong. Tiêu thụ quá nhiều cà phê sẽ làm tăng huyết áp nhanh chóng. Nó cũng kích hoạt việc sản xuất epinephrine và ngăn chặn các hoạt động của insulin trong cơ thể.

Ăn quá nhiều muối

Muối là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn. Nhưng việc tiêu thụ quá nhiều muối có thể gây tử vong trong một khoảng thời gian nhất định. Lý do là khi thêm muối vào món ăn sẽ dẫn đến sự hình thành sỏi thận, huyết áp tăng, đau tim, nguy hiểm hơn là đột quỵ.

Ngồi quá nhiều

Những người phải ngồi quá nhiều, nhất là môi trường công sở có nguy cơ tử vong sớm rất cao. Ngồi nhiều khiến cơ thể không được vận động, làm tăng nguy cơ bệnh tim và tiểu đường.

Đi giày cao gót

Theo các nghiên cứu, việc đi giày cao gót hàng ngày có thể làm thay đổi tư thế tự nhiên của cơ thể, dồn áp lực lên các khớp xương và gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như: tổn thương dây thần kinh gây biến dạng ngón chân hình búa, viêm khớp, đau cột sống, bong gân, đó là chưa kể đến tai nạn xảy ra khi đi giày cao gót.

sức khỏe, cà phê, giày cao gót, huyết áp, cao huyết áp

4 sai lầm chết người khi gội đầu cần loại bỏ ngay lập tức
Có những thói quen rất phổ biến khi gội đầu cực nguy hại cho da đầu cũng như cho sức khỏe mà mọi người không biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý