Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại

mesu mesu @mesu

Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại

Một số nhà quan sát xã hội cho rằng những bức ảnh tự sướng của con người có thể tiết lộ nhiều hơn về những hành động bất cẩn, dại khờ và thậm chí là cả tội ác.

02/10/2017 04:04 PM
532

Một số nhà quan sát xã hội cho rằng những bức ảnh tự sướng của con người có thể tiết lộ nhiều hơn về những hành động bất cẩn, dại khờ và thậm chí là cả tội ác.

Bức ảnh tự sướng phá hỏng cả buổi triển lãm

Vào tháng 7/2017, một phụ nữ đã cố tự chụp lại hình ảnh của bản thân bằng điện thoại thông minh rồi gây ra thiệt hại cho các tác phẩm điêu khắc trị giá 200.000 USD ở Los Angeles, California, nước Mỹ. Tác phẩm của họa sĩ Simon Birch đến từ Hồng Kông và cùng với những tác phẩm của các cộng tác viên đã được trưng bày trên đỉnh các dãy hình chữ nhật. Khi người phụ nữ dựa vào một trong những bệ để chụp ảnh, người này đã bị trượt chân về phía sau rồi tạo ra hiệu ứng domino khiến toàn bộ các bệ đổ rạp.

Các tác phẩm điêu khắc luân phiên rơi xuống dưới sàn. Có ít nhất 3 tác phẩm bị hư hỏng vĩnh viễn, một số tác phẩm khác bị hư hỏng ở "mức độ khác nhau".

Tự sướng với cá sấu rồi bị cắn suýt mất chân

Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại - Ảnh 1Phóng to

Người phụ nữ suýt mất chân thì tự sướng với cá sấu. Ảnh: Getty

Vào tháng 1/2017, du khách người Pháp Benetulier Lesuffleur, 47 tuổi, đã phải trả giá cho hành động bất cẩn của mình trong chuyến thăm Vườn Quốc gia Khao Yai, Thái Lan.

Khi Benetulier và chồng nhìn thấy một con cá sấu, cô khăng khăng đòi chụp ảnh với nó. Không quan tâm tới những dấu hiệu cảnh báo khách du lịch trên những con đường mòn của công viên, cô vội vã đến ao rồi bị vấp ngã, rơi thẳng xuống nước. Con cá sấu đã cắn phập vào chân cô ấy và may mắn thay, trước khi người phụ nữ dại dột bị tấn công lần nữa, cô đã được đưa đến một bệnh viện địa phương để cấp cứu.

Vừa lái xe vừa chụp ảnh tự sướng “khoe ngực”

Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại - Ảnh 2Phóng to

Cô gái đâm vào xe cảnh sát vì mải tự sướng khoe ngực để gửi cho bạn trai. Ảnh: Getty

Sinh viên đại học Miranda Kay Rader, 19 tuổi, đã bị bắt vì lái xe trong khi say rượu và đập vỡ đuôi xe cảnh sát. Cô nàng đã vô tình làm như vậy trong khi cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng khoe ngực để đăng trên Snapchat cho bạn trai. Cảnh sát viên nghe tiếng phanh đột xuất trước khi chiếc xe SUV của cô ấy đâm thẳng vào xe tuần tra.

Cuối cùng, viên cảnh sát tìm thấy một chai rượu đang mở trong ngăn đựng cốc của chiếc xe. Sau khi bị buộc tội, Rader đã tự cứu mình khỏi việc bị giam giữ bằng cách nộp phạt 2.000 USD.

Cầm súng để vào đầu để chụp ảnh cho “ngầu” và suýt mất mạng

Hồi năm 2015, một nhân viên văn phòng 21 tuổi người Nga đã suýt mất mạng vì hành động dại dột của mình. Người này đã cầm khẩu súng lục 9 mm, tự để vào gần đầu mình để chụp ảnh tự sướng. Được biết khẩu súng là của một nhân viên an ninh làm việc tại văn phòng Moscow để lại khi đi nghỉ.

Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại - Ảnh 3Phóng to

Tự sướng với súng, người bị thương nặng, người mất mạng. Ảnh: Getty

Khi cô nhân viên văn phòng loay hoay tìm cách chụp ảnh bằng một tay, cô này đã tình cờ vắt súng, và tai nạn bất ngờ đã xảy ra. Mặc dù sống sót sau chấn thương, người phụ nữ này đã bị liệt vào tình trạng "nghiêm trọng", một người phát ngôn bệnh viện Sklifosovsky của Moscow xác nhận.

Đáng ngạc nhiên là một sự cố tương tự đã xảy ra ở Ấn Độ vào năm 2016, khi thiếu niên 15 tuổi Ramandeep Singh cố gắng chụp ảnh tự sướng với khẩu súng ngắn 0,32 mm của bố. Thay vì bấm vào máy ảnh của điện thoại, cậu thiếu niên đã bóp cò súng. Nghe thấy tiếng nổ, hàng xóm thông báo cho cha cậu và Singh được đưa tới một bệnh viện tư nhân ở Ludhiana, Punjab sau đó. Tuy nhiên, thiếu niên này đã tử vong vì vết thương.

Bức ảnh tự sướng tiết lộ tội ác ăn thịt người suốt 20 năm

Top những bức ảnh tự sướng “thảm họa” nhất mọi thời đại - Ảnh 4Phóng to

Từ bức ảnh tự sướng thu được, cảnh sát đã tìm ra tội ác sát nhân của cặp vợ chồng. Ảnh: Getty

Cảnh sát tin rằng Dmitry Baksheev, 35 tuổi và vợ hắn - Natalya, 42 tuổi, có thể đã giết chết 30 người rồi ăn thịt họ trong 20 năm qua khi sống tại doanh trại quân đội Krasnodar ở Tây Nam nước Nga vì những bức ảnh tự sướng.

Vào tháng 9/2017, một công nhân đường bộ tìm thấy điện thoại của Dmitry và nó có chứa những bức ảnh tự sướng của anh ta với một bàn tay bị cắt đứt cùng các bộ phận cơ thể khác của người phụ nữ. Nhân viên này đã báo cảnh sát rồi một cuộc tìm kiếm trong phòng ngủ của cặp vợ chồng được tiến hành. Trong phòng của họ, chính quyền đã tìm thấy những phần cơ thể người và công thức nấu ăn để nấu thịt người. Cảnh sát tin rằng Dmitry đã tàn sát người phụ nữ chỉ vì người này cãi nhau với vợ chồng hắn trong khi uống rượu.

Vitaly Yakubenko, một doanh nhân đã chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng, trong một cuộc phỏng vấn về vị trí đầu bếp, Natalya đã hỏi nơi Yakubenko mua nguyên liệu cho các món ăn. Yakubenko nhớ lại: "Cô ta cứ hỏi mọi thứ về thịt và liệu rằng tôi có muốn mua nó rẻ hơn không? Rõ ràng cô ta muốn bán thịt người trong quán ăn của tôi”.

Natalya đã thừa nhận vợ chồng cô ta đã khiến 30 người thiệt mạng từ năm 1999. Những kẻ giết người ăn thịt hiện vẫn chưa bị kết án

(Theo Listverse)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý