Top những chiếc Smartwatch đỉnh của đỉnh

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Top những chiếc Smartwatch đỉnh của đỉnh

Sự kết hợp giữa đường nét kinh điển của món phụ kiện vốn không thể thiếu này với công nghệ hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới trong phong cách của quý ông hiện đại.

27/04/2015 03:29 PM
2,404

Kể từ khi chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được xuất hiện từ thế kỉ thứ 18, món đồ phụ kiện này đã giành được vị trí thiết yếu trong những món đồ bạn không thể thiếu khi ra khỏi nhà. Từ những chiếc đồng hồ cơ “cổ lỗ sĩ” với mục đích cơ bản là đo lường thời gian phục vụ trong chiến tranh cho đến khi trở thành một món đồ phụ kiện thời trang sang trọng và lịch lãm, các nhà sản xuất đồng hồ vẫn chưa bao giờ làm những tín đồ của mình phải thất vọng cả.

Smartwatch được ra đời xuất phát từ một nhu cầu thiết yếu phục vụ công việc những quý ông bận rộn mà vẫn muốn giữ trên tay mình món đồ cổ điển này. Dưới đây sẽ là những chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời nhất đã đang và sẽ đến tay những gã đàn ông như vậy, hãy tham khảo nếu bạn đang đắn đo cho một chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại nhé.

Sony Smartwatch 3

Phải đến thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Sony mới thực sự chinh phục được những tín đồ của mình với sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và cỗ máy bền bỉ đến từ đất nước mặt trời mọc.

Nếu chỉ với 512MB Ram kết hợp với điều khiển bằng giọng nói, GPS và các chức năng thông báo cơ bản khác thì Sony Smartwatch 3 sẽ chỉ dừng lại ở một chiếc đồng hồ “thú vị” mà thôi. Điều đáng nói nằm ở những tính năng đặc biệt phục vụ cho hành trình chinh phục sức khỏe của bản thân như khả năng chống nước tuyệt vời. Giờ bạn có thể thoải mái bơi lộ mà không lo lắng khi có những công việc khẩn cấp ập đến nữa rồi nhé.

Sony Smartwatch 3 đem đến cho bạn sự lựa chọn giữa dây cao su và dây kim loại.

Giá tham khảo: £179.99.

Asus ZenWatch

Dây da lịch lãm kết hợp với mặt đồng hồ vuông vức đầy ấn tượng là điểm nhấn mãn nhãn mà Asus muốn đem lại cho người dungc ủa mình. ZenWatch cung cấp các tính năng tiêu chuẩn mà bạn mong đợi ở một chiếc Smartwatch, bao gồm cả các thông báo trên cổ tay, điều khiển bằng giọng nói để kịp thời “ứng phó” với các tin nhắn và các cuộc gọi, cũng như khả năng hiển thị lịch của bạn và các hoạt động thể dục hàng ngày.

Zenwatch có tích hợp công nghệ Biosensor trên màn hình, giúp cho việc hiển thị mạch đo của bạn chỉ bằng cái chạm tay lên màn hình . Mặc dù độ chính xác chưa cao bằng các thiết bị đo lường hiện đại, thế nhưng tính năng lại mở hướng đi mới cho việc theo dõi tình hình sức khỏe một cách vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: £199.

Apple Watch

Được xem là sản phẩm được mong đợi nhất trong những năm gần đây, Apple Watch sau khi được chính thức “lên sóng” đã làm củng cố thêm niềm tin không chỉ cho những Ifan trungthanhf của mình mà còn đi đầu xu thế cho dòng đồng hộ thông minh.

Phong cách hiện đại, tinh tế với màn hình chữ nhật lớn cùng mặt kính sapphire, sự lựa chọn giữa dây đêo bằng cao su và kim loại khiến cho Apple Watch dù là kẻ đến sau vẫn khẳng đinh được vị thế riêng của chính mình.

Apple Watch cũng là nguồn cảm hứng mới cho những nhà sản xuất cao cấp trên toàn thế giới trong cuộc đua này như Rolex, Omega hay Breitling những chiếc đồng hồ lên tới cả chục ngàn Euro.

Giá tham khảo: Từ £299 tới £9,500

Guess Connect

Trong khi các thương hiệu công nghệ đang thay đổi cả cấu trúc lẫn những nét thiết yếu của một chiếc đồng hồ đeo tay đúng nghĩa thì Guess lại hướng người dùng về với sự đơn giản chỉ với khả năng thông báo khi có bất cứ thay đổi gì với chiêc Smartphone của bạn.

Một bóng đèn cùng một đòng thông báo đơn giản là quá đủ nếu như bạn ưu thích sự đơn giản và không muốn tích hợp quá nhiều trong một chiếc đồng hồ đeo tay đơn thuần.

Giá tham khảo: Dự kiến dưới £200

Breitling B55

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Breitling vốn được biết đến ở tính chuyên dụng của nó trong lĩnh vực hàng không, tàu thủy…cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua công nghệ của Smartwatch. Tuy nhiên không vì thế mà Breitling B55 – chiếc Smartwatch đầu tiên của hãng mất đi bản sắc của mình.

Breitling B55 là sự kết hợp vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo giữa phần cứng đồng hồ, ứng dụng của công nghệ hiện đại bằng tay nghề thủ công bậc thầy và tất nhiên, không thể thiếu đi thiết kế sang trọng và cao cấp. Điểm nhấn của Breitling B55 chính là hệ thống đếm ngược/đếm xuôi, nhật ký công việc và nhật ký chuyến bay ghi lại như thời gian cất cánh, hạ cánh để thuận tiện cho những phi công thực thụ.

Giá tham khảo: Chưa có

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý