Top những drama Hàn tháng 4 đáng xem nhất

msstit msstit @msstit

Top những drama Hàn tháng 4 đáng xem nhất

Một loạt những drama Hàn tháng 4 hứa hẹn sẽ giúp khán giả được trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

02/04/2015 08:52 AM
453

1. The Girl Who Can See Smells

Khởi chiếu: 01/04
Lịch chiếu: Thứ Tư – Năm hàng tuần
Kênh chiếu: SBS

 3
"The Girl Who Can See Smells" mở màn cho hàng loạt
drama Hàn tháng 4

Bộ phim mở màn cho tháng 4 có tên ban đầu khá ngắn gọn là "Sensory Couple", nhưng sau đó được đổi thành "The Girl Who Can See Smells" theo tên một tác phẩm truyện tranh nổi tiếng. Trong phim, Park Yoochun sẽ vào vai ChoiMoogak bị mắc bệnh vô cảm khi mất đi tất cả các giác quan. Trên cương vị là một cảnh sát, Choi Moogak quyết truy đuổi bằng được kẻ giết người hàng loạt, sau khi người em gái duy nhất của anh bị mất sau một vụ án bí ẩn.

2. Let's Eat 2

Khởi chiếu: 06/04
Lịch chiếu: Thứ Hai - Ba hàng tuần
Kênh chiếu: tvN

 4

Bộ phim "Let's Eat 2" nói về Gu Dae Young (Yoon Doo Joon) - một blogger ẩm thực lập dị. Cuộc sống của Dae Young trở nên đảo lộn khi có thêm những hàng xóm mới như Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) và Lee Sang Woo (Kwon Yul). Họ thường xuyên vấp phải những vụ cãi nhau vặt vãnh nhưng lại gây tiếng cười bởi sự hài hước, vui nhộn của mình.

3. My Unfortunate Boyfriend

Khởi chiếu: 10/04
Lịch chiếu: Thứ Sáu - Bảy hàng tuần
Kênh chiếu: MBC

 5

"My Unfortunate Boyfriend" là bộ phim tình cảm hài kể về một anh chàng tuy có vẻ bề ngoài hoàn hảo, nhưng lại ngây thơ và thật thà đến mức trong mắt người khác anh luôn là người kém may mắn. Trái ngược thay, nữ chính trong phim lại là một người luôn phải nỗ lực để thành công nên bản thân cô hoàn toàn không còn "dấu vết" nào của sự ngây thơ.

4. Hwajung

Khởi chiếu: 13/04
Lịch chiếu: Thứ Hai - Ba hàng tuần
Kênh chiếu: MBC

 2

Bộ phim "Hwajung" xoay quanh sóng gió trong gia đình Hoàng tộc. Cha Seung Won sẽ đảm nhận vai Hoàng tử Gwanghaegun, còn Yeon Hee sẽ vào vai cô em gái cùng cha khác mẹ với anh - Công chúa Jeong Myeong (một nhân vật có thật trong lịch sử). Khi nhà vua băng hà, Hoàng tử Gwanghaegun đã chiếm đoạt ngôi vương khiến cho Công chúa Jeong Myeong và mẫu thân phải rời khỏi Hoàng cung.

5. Who Are You – School 2015

Khởi chiếu: 27/04
Lịch chiếu: Thứ Hai - Ba hàng tuần
Kênh chiếu: KBS2

 0

"Who Are You – School 2015" là phần tiếp theo của series đình đám "School 2015". Bộ phim xoay quanh nhân vật Eun Byeol (Kim So Hyun) - nữ sinh ở Gangnam đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Khi quay trở lại, cô bé không còn nhớ gì về sự biến mất của mình và quyết tâm đi tìm sự thật.

6. Make A Woman Cry

Khởi chiếu: Tháng Tư
Lịch chiếu: Thứ Bảy – CN hàng tuần
Kênh chiếu: MBC

 1

Trong "Make A Woman Cry", Kim Jung Eun vào vai một người phụ nữ có con trai bị chết do bạo lực học đường. Sau đó, cô quyết định t�� bỏ công việc thám tử để mở một nhà hàng snack trước ngôi trường con trai cô từng theo học, nhằm bảo vệ những nạn nhân khác khỏi vấn nạn này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý