Top những tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới

scubi scubi @scubi

Top những tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới

Top những tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Những tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới này sẽ là điểm đến lý tưởng.

28/06/2015 01:17 PM
1,238

1. The Roof Gardens Kensington

Những người dân địa phương đặt tên The Roof Gardens Kensington - một nơi thơ mộng và lãng mạn cho thực khách. Dù khá đắt đỏ nhưng thức ăn phục vụ tại nhà hàng này có thể cạnh tranh với bất kỳ nơi đâu về hương vị và chất lượng của nó. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ngồi trong một tòa nhà xa hoa và thưởng thức một bữa ăn tối lãng mạn.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 9

2. Aquarium Blue Planet

Aquarium Blue Planet là một trong những khối kiến trúc tuyệt vời nhất trên thế giới với hình xoáy màu bạc. Nó là sản phẩm tuyệt đẹp của 3XN thuộc công ty kiến ​​trúc Copenhagen-based. Tòa nhà nằm gần sân bay Copenhagen, Đan Mạch.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 8

3. Trung tâm hội nghị quốc tế tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc.

Trung tâm Hội nghị quốc tế Đại Liên là một tòa nhà có cấu trúc lạ và ấn tượng của Trung Quốc. Thiết kế của nó được tạo ra bởi một trong những kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Úc. Với nhà hát, rạp chiếu phim, khu triển lãm và các trung tâm hội nghị hiện đại, nơi đây có diện tích đậu xe rộng lớn. Nó thực sự là một công trình kiến trúc ngoạn mục đầy sáng tạo.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 7

4. De Rotterdam

De Rotterdam là một trong những tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới. Nó là một trong những tòa nhà lớn nhất châu Âu được xây dựng ở Hà Lan. Kiến ​​trúc sư Rem Koolhaas là người tạo ra công trình lý tưởng và tuyệt đẹp này. Nó không chỉ to lớn, mà còn là một trong những tòa nhà dọc đẹp nhất trên thế giới. Nó có ba tháp mix-style, bao gồm khu vực để ở đẹp và lý tưởng, trung tâm thương mại, căn hộ, phòng hội nghị, nhà hàng và quán cà phê. Điều tốt nhất của tòa nhà này là nó có một hồ bơi trong nhà, nơi nhiều người có thể thưởng thức thư giãn đùa vui trong nước vào mùa hè.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 6

5. Trung tâm Heydar Aliyev

Thiết kế của Trung tâm Heydar Aliyev đã được kiến ​​trúc sư của Iraq, Zah Hadid thiết kế. Thiết kế của tòa nhà này thiết lập một sự liên tục, mối quan hệ mềm mại từ trong ra ngoài, giữa không gian tổng thể xung quanh với nội thất của tòa nhà.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 5

.

6. Hutong London Bridge & Bermondsey

Hutong London Bridge & Bermondsey cũng nằm trong top tòa nhà có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới. Đây là một nhà hàng tuyệt vời với kiến trúc tuyệt đẹp của người Trung Quốc. Nó nằm ở phía Bắc London. Nhà hàng không chỉ được biết đến với những món ăn ngon mà còn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Cả nội thất bên trong và bên ngoài của Hutong London & Bermondsey cho thực khách có cảm giác như được ở trong một cung điện.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 4

7. Viện khoa học phân tử La Trobe

Viện khoa học phân tử La Trobe là một tòa nhà tuyệt vời và bắt mắt. Thiết kế của tòa nhà này được đưa ra bởi Kiến trúc sư Lyons. Tòa nhà được xây dựng với khối hình lục giác, có sáu tầng. Cửa sổ của nó được thiết kế trải dài trên cả mặt trước và mặt sau. Nó là một phần của Đại học La Trobe, Bundoora Campus. Nó là một trong những viện chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học phân tử tốt nhất.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 3

8. Khách sạn Parkroyal

Khách sạn Parkroyal là một thiết kế của kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Woha. Đây là một tòa nhà tuyệt vời và cũng đứng trong top những khách sạn tốt nhất của Singapore. Khách sạn rộng rãi bao gồm bãi đậu xe, khu vườn trong nhà, hồ bơi, phòng tập thể dục và những điều thú vị khác đầy ấn tượng dành cho du khách.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 2

9. Sân bay quốc tế Bảo An (Thẩm Quyến, Trung Quốc).

Được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư người Ý Massimiliano và Doriana Fuksas tạo sân bay có hình dáng 1 con cá đuối khổng lồ. Tọa lạc tại làng Huangtian, quận Bảo An, Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Vào ban ngày, công trình này có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào trong nội thất đem cảm giác thân thiện với môi trường.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 1

10. Statoil’s Norway HQ

Đây là trụ sở của hãng Statoil tại Nauy với kiểu dáng hết sức độc đáo. Đây là một tòa nhà đoạt giải thưởng kiến trúc thế giới. Nó được xây dựng trên khu đất cũ của sân bay Oslo - nằm ở ngoại ô thành phố và hiện đã lột xác trở thành một khu thương mại năng động.

Top những tòa nhà cao có kiến trúc bắt mắt nhất thế giới 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý