Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường

daikieu daikieu @daikieu

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường

Dưới đây là danh sách 6 mẫu điện thoại thông minh của Trung Quốc được yêu chuộng nhất theo tổng hợp của Phone Arena.

01/05/2016 09:50 PM
138

Xiaomi Mi 5 (400 USD – 8,9 triệu đồng)

Xiaomi Mi 5 được xem là mẫu điện thoại thông minh tốt nhất từ trước đến nay của công ty điện thoại phát triển nhanh nhất trên thế giới - Xiaomi. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu này không có sẵn tại Mỹ.

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường - 2

Mi 5 có cấu hình đặc biệt ấn tượng: bộ xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ , thiết kế độc và đẹp, giao diện MIUI tùy chỉnh phong phú trên hệ điều hành mới nhất Android 6. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ hệ thống camera đem lại chất lượng hình ảnh đẹp ngay cả khi chụp trong môi trường có ánh sáng thấp và cung cấp tính năng ổn định quang học (OIS) cao cấp.

Huawei Mate 8 ( 650 USD – 14,5 triệu đồng)

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường - 3

Về kích cỡ, Huawei Mate 8 thuộc dòng sản phẩm có kích cỡ lớn – 6 inch, ngang với iPhone 6s Plus. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với kết cấu kim loại, thiết bị còn được tích hợp máy quét dấu vân tay ở mặt sau. Ngoài ra, Mate 8 chạy trên giao diện người dùng Emotion của Huawei khá ấn tượng. Chưa hết, chất lượng camera và trải nghiệm xem video cũng như chơi game trên máy cũng rất “chất”.

Meizu Pro 5 (400 USD - 8,9 triệu đồng)

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường - 4

Meizu PRO 5 là sản phẩm của công ty điện thoại di động cao cấp nhất tại quốc gia này. Không chỉ sở hữu màn hình 5,7 inch, thiết bị còn là chiếc điện thoại được trang bị phần cứng khá “trâu”: chip Exynos 7420 ( đã hiện diện trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy Note 5), thiết kế giống hệt iPhone, kết cấu kim loại bền chắc.

Xiaomi Redmi 3 (150 USD - 3,3 triệu đồng)

Theo đánh giá, Xiaomi redmi 3 là sự lựa chọn tốt cho những khách hàng có khả năng chi tiêu hạn hẹp: màn hình 720p cỡ 5 inch, pin lớn - 4,100mAh, vỏ kim loại, có 3 tùy chọn màu (trắng, bạc và vàng) và thiết kế bắt mắt. Bên trong, máy được tích hợp chip hệ thống Snapdragon 616 với bộ nhớ RAM 2GB chạy trên Android 5.1 Lollipop cùng giao diện tùy chỉnh MIUI; camera sau chất lượng 13 megapixel, khẩu độ f / 2.0 đi kèm tính năng tự động lấy nét; bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị khe cắm thẻ SIM kép lai, vì vậy người dùng có thể sử dụng hai thẻ SIM hoặc sử dụng một SIM đơn và một thẻ microSD.

Meizu M1 Metal ( 220 USD – 4,9 triệu đồng)

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường - 5

Meizu M1 Metal không chỉ là mẫu điện thoại có giá cả phải chăng mà còn là thiết bị sở hữu cấu hình tốt: bộ xử lý mạnh mẽ nhất của Media Tek - Helio X10, máy quét dấu vân tay hoạt động cực nhanh, pin lớn và màn hình rộng 5,5 inch. Mặc dù mới chỉ được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 5.0 nhưng chip Helio X10 (tám lõi Cortex A53) của máy có tốc độ khá “đỉnh” - 2.0GHz.

Xiaomi redmi Note 3 ( 190 USD – 4,2 triệu đồng)

Top smartphone Android Trung Quốc tốt nhất thị trường - 6

Xiaomi redmi Note 3 ( màn hình 5,5 inch) được xem là mẫu điện thoại giá rẻ đầu tiên của Xiaomi. Ra mắt chỉ sau Redmi Note 2 vài tháng nên sản phẩm được thừa hưởng nhiều thông số kỹ thuật cũ đi kèm thiết kế mới. Không chỉ sở hữu vỏ kim loại, thiết bị còn có giá bán khá hấp dẫn đi kèm máy quét dấu vân tay.

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 3 chip MediaTek Helio X10 đi kèm 2 phiên bản tùy chọn: 1 phiên bản bộ nhớ trong 16GB và bộ nhớ RAM 2GB; 1 bản bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB. Chưa hết, sản phẩm có hệ thống camera sau 13 megapixel với khả năng lấy nét tự động cực nhanh (tính năng trước đây chỉ hiện diện trên dòng smartphone cao cấp).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý