Top smartphone 'khủng' giảm giá mạnh tháng 12

mesonic mesonic @mesonic

Top smartphone 'khủng' giảm giá mạnh tháng 12

Những smartphone cao cấp lần lượt giảm giá. Người yêu công nghệ có thể sở hữu loạt siêu phẩm này với mức giá không thể tốt hơn.

06/12/2014 02:06 PM
1,809

Samsung Galaxy S5 (giảm 1,99 triệu đồng)

Galaxy S5 là model sở hữu cấu hình mạnh, khả năng chống nước cùng với một camera có tốc độ lấy nét thuộc hàng nhanh nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, thiết kế có phần thiếu sáng tạo khiến model này chưa đạt doanh số như kỳ vọng.

 - Ảnh 1

Galaxy S5 giảm giá còn 10 triệu đồng.

Với mức giá chỉ còn 10 triệu đồng thì S5 đang là mẫu smartphone cao cấp có giá bán tốt bậc nhất so với đối thủ. Tính ra, sản phẩm này đã giảm đến 6 triệu đồng sau khoảng gần 8 tháng có mặt trên thị trường.

LG G Pro 2 (giảm 2 triệu đồng)

Mẫu LG G Pro 2 dù mới lên kệ hồi giữa năm nay, nhưng doanh số kém khiến các đại lý phải liên tục hạ giá cho sản phẩm này. Từ mức giá gốc 14 triệu đồng, LG G Pro 2 đã lần lượt giảm xuống mốc 12 triệu, 10 triệu và đến nay chỉ còn mức 7,99 triệu đồng.

 - Ảnh 2

LG G Pro 2 giảm giá còn 7,99 triệu đồng.

Với tốc độ giảm giá này, LG G Pro 2 là mẫu phablet được đánh giá rất cao về chất lượng phần cứng cũng như hiệu năng, nhưng không được số đông người dùng đón nhận vì màn hình lên đến 6 inch.

Pantech Vega Iron 2 (giảm 2 triệu đồng)

Ba tháng kể từ ngày chính thức lên kệ tại Việt Nam, Pantech Vega Iron 2 vẫn chưa tạo được sức nóng trên thị trường. Nếu như chiếc Vega Iron đời đầu bán chạy vì có giá rẻ trên thị trường hàng xách tay, thì Vega Iron 2 lại được định vị ở phân khúc cao cấp, nơi có nhiều lựa chọn tên tuổi hơn thay vì Pantech.

 - Ảnh 3

Vega Iron 2 giảm giá còn 10,2 triệu đồng.

Trong tháng 11, Vega Iron 2 đã được điều chỉnh giá từ 12,2 triệu đồng xuống còn 10,2 triệu đồng. Ở tầm giá này, model này vẫn phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Lumia 930, LG G Pro 2

Sony Xperia Z1, Z2 và Z3 (giảm 1 - 1,5 triệu đồng)

Trong số này, ngoài Z1 và Z2 đã trải qua một số lần điều chỉnh giá chính hãng trước đó thì với Z3 đây là lần đầu tiên smartphone cao cấp nhất của Sony được hạ giá bán.

 - Ảnh 4

Z1 giảm giá còn 10,9 triệu đồng, Z2 còn 12,99 triệu đồng và Z3 còn 15,99 triệu đồng.

Nói về nguyên nhân giảm giá, một đại lý cho biết, với Z1 và Z2 lý do chính là phía Sony muốn nhân dịp mua bán cuối năm để đẩy nhanh đi lượng hàng còn tồn đọng. Còn với Z3, mức giá cũ sẽ khiến smartphone này không thể cạnh tranh với bộ đôi iPhone 6, chính vì vậy việc điều chỉnh là cần thiết.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý