Toyota thử nghiệm Innova mới tại Ấn Độ

daikieu daikieu @daikieu

Toyota thử nghiệm Innova mới tại Ấn Độ

Bên cạnh kiểu dáng với nhiều thay đổi, thế hệ Innova tiếp theo sẽ được phát triển trên nền chassis hoàn toàn mới.

27/07/2014 10:43 AM
2,295

Mặc dù vậy, chassis của Innova thế hệ mới vẫn sử dụng cấu trúc thân trên khung truyền thống (body-on-frame), nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất và có thể ứng dụng cho nhiều mẫu xe khác của Toyota. Ngoài ra, xe sẽ được bổ sung thêm một lựa chọn động cơ diesel hoàn toàn mới, bên cạnh các loại động cơ hiện tại. Đây là thế hệ động cơ mới nhất, hiện vẫn đang được Toyota phát triển.

Do những chiếc xe thử nghiệm được nguỵ trang rất kỹ nên chúng ta không thể biết được nhiều điều về kiểu dáng của Innova mới. Tuy nhiên, chắc chắn chiếc xe sẽ có phần đầu với lưới tản nhiệt hình thang ngược tương tự chiếc SUV Highlander, cùng các cửa kính bên và đuôi xe có thiết kế hoàn toàn mới.

Nội thất của Innova thế hệ kế tiếp hứa hẹn sẽ rộng hơn model hiện tại, đồng thời được trang bị nhiều tiện nghi hơn bao gồm tay lái đa chức năng, điều hoà không khí 2 vùng, camera lùi kèm theo màn hình,...

Là một mẫu xe cực kỳ thành công tại các thị trường đang phát triển, chính vì vậy Toyota cần nhiều thời gian để phát triển Innova hơn các mẫu xe khác. Theo dự đoán, thế hệ mới của mẫu xe này chỉ có thể được giới thiệu sớm nhất vào năm sau.

Theo Vov.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý