TP HCM bắn pháo hoa 4 điểm đêm giao thừa Bính Thân

daikieu daikieu @daikieu

TP HCM bắn pháo hoa 4 điểm đêm giao thừa Bính Thân

Để phục vụ người dân vui Tết Nguyên đán 2016, UBND TP HCM quyết định bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm, trong đó có 1 điểm tầm cao đêm 8/2.

06/02/2016 09:51 PM
23

Điểm bắn tầm cao ở đầu hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2), còn 3 điểm tầm thấp ở Công viên văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (huyện Củ Chi) và sân bóng đá huyện Cần Giờ.

phaohoa-xahoi.com.vn-1454462702

Pháo hoa nghệ thuật bắn từ hầm vượt sông Sài Gòn
phía quận 2. Ảnh: Trường Nguyên.

Thời gian bắn pháo hoa từ 0h đến 0h15 trong đêm giao thừa. Những khu vực xem pháo hoa đẹp nhất tại điểm bắn hầm sông Sài Gòn là bờ sông Sài Gòn, đường Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, công viên Bạch Đằng, Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm, bến Vân Đồn, đường hoa Nguyễn Huệ...

Có thể, UBND TP HCM sẽ cấm người dân lên các cây cầu tại khu vực trung tâm TP như cầu Mống, Khánh Hội, Calmeette để đảm bảo an toàn.

TP HCM cũng công bố 8 điểm giữ xe tại trung tâm TP để phục vụ người dân du xuân đường hoa Nguyễn Huệ và xem pháo hoa. Đó là vỉa hè các đường Pasteur (2 điểm), vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng, vỉa hè đường Lê Thánh Tôn và Pasteur (2 điểm), lề đường Hàm Nghi, Công trường Quách Thị Trang và công viên cảng Bạch Đằng.

Những điểm này sẽ hoạt động từ ngày 5/2 đến hết 12/2, thời gian nhận xe từ 7h đến 23h. Những điểm này do lực lượng Thanh niên Xung phong TP HCM đảm nhận nên giá giữ xe từ 4.000 - 5.000 đồng/xe máy, người dân không phải lo bị chặt chém khi gửi xe đi chơi Tết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý