TP HCM: Thiếu nữ bị đoạt tình, đoạt tiền trong khách sạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

TP HCM: Thiếu nữ bị đoạt tình, đoạt tiền trong khách sạn

Lợi dụng vẻ đẹp trai và tài ăn nói, gã tiếp viên quán bar đã đưa thiếu nữ vào khách sạn quan hệ rồi lấy trộm tài sản bỏ trốn.

07/11/2012 03:46 PM
12,582

TP HCM:
Thiếu nữ bị đoạt tình, đoạt tiền trong khách sạn

Ngày 7/11, đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Thủ Đức-TPHCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam đối tượng Trương Quang Thành (21 tuổi, quê Khánh Hòa) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Thiếu nữ bị đoạt tình, đoạt tiền trong khách sạn 1

Đối tượng Trương Quang Thành

Theo hồ sơ của CQĐT, tối ngày 2/11, chị Thái Thị Thu Hồng (tên nạn nhân đã được thay đổi, 18 tuổi, quê Bình Phước) cùng nhóm bạn đến quán bar 135 đường Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ, Thủ Đức giải trí.

Tại đây chị Hồng được Thành (là tiếp viên của quán) tán tỉnh làm quen.

Trước vẻ đẹp trai và tài ăn nói như “rót mật vào tai” của Thành nên đến rạng sáng hôm sau chị Hồng đã cố tình tách nhóm bạn và chủ động rủ Thành đi khách sạn để qua đêm.

Tại khách sạn Sơn Phát (phường Linh Chiểu, Thủ Đức), sau khi đã quan hệ tình dục, trong lúc chị Hồng “ngây ngất” với men tình và ngủ say, tên Thành đã lấy trộm ĐTDĐ Iphone 4S và 100 Euro rồi bỏ trốn.

Sau đó nạn nhân đã đến Công an địa phương trình báo và ngay buổi trưa cùng ngày tên Thành đã bị bắt giữ cùng toàn bộ tang vật chưa kịp tiêu thụ.
 
Theo Vũ Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý