TP. Hồ Chí Minh: “Cháy hàng” cá lóc nướng trong ngày cúng Thần tài - Ngày Thần tài

biettuot biettuot @biettuot

TP. Hồ Chí Minh: “Cháy hàng” cá lóc nướng trong ngày cúng Thần tài - Ngày Thần tài

Ngày Thần tài Hàng chục điểm bán cá lóc nướng trên đường Tân Kỳ Tân Qúy (TP. Hồ Chí Minh) đã tấp nập người mua về cúng ngày vía Thần tài ngay từ sáng sớm.

06/02/2017 01:18 PM
734

Hàng chục điểm bán cá lóc nướng trên đường Tân Kỳ Tân Qúy (TP. Hồ Chí Minh) đã tấp nập người mua về cúng ngày vía Thần tài ngay từ sáng sớm.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng 6/2, cùng với việc kéo nhau đi mua vàng, nhiều người dân tại TP. Hồ Chí Minh còn đổ xô đi mua cá lóc nướng để cúng Thần tài trong ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch.

TP. Hồ Chí Minh: “Cháy hàng” cá lóc nướng trong ngày cúng Thần tài - Ảnh 1

Cá lóc nướng cháy hàng trong ngày cúng Thần tài. (Ảnh: Zing.vn)

Ngay từ tờ mờ sáng, đoạn đường Tân Kỳ Tân Quý (thuộc phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cảnh nướng cá lóc, mua bán cá diễn ra khá tấp nập. So với ngày thường, người dân mua cá lóc nướng về cúng vía Thần tài tăng đột biến.

TP. Hồ Chí Minh: “Cháy hàng” cá lóc nướng trong ngày cúng Thần tài - Ảnh 2

Người dân tại TP. Hồ Chí Minh đổ xô đi mua cá lóc nướng về cúng Thần tài. (Ảnh: Zing.vn)

Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, nhiều hàng cá lóc nướng bày tràn ra lề đường phục vụ khách. Được biết, đường Tân Kỳ Tân Quý cũng là một trong những điểm bán cá lóc nướng lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

TP. Hồ Chí Minh: “Cháy hàng” cá lóc nướng trong ngày cúng Thần tài - Ảnh 3

Con đường bán cá lóc nướng nhộn nhịp từ sáng sớm. (Ảnh: Dân trí)

Theo chủ một quầy cá lóc nướng, cá lóc có nhiều mức giá để cho người dân lựa chọn. Theo đó, giá cá lóc nướng có nhiều mức giá khác nhau như: 160.000 đồng/con;140.000 đồng/con và 120.000 đồng/con.

Một chủ quán trên đường Tân Kỳ Tân Quý cho biết, gay từ chiều 5/1, chị đã chuẩn bị hơn 1.000 con, hàng chục nhân viên làm việc suốt đêm để sáng có hàng bán.

Anh Nguyễn Trung, chủ một quầy cá lóc nướng cũng trên đường Tân Kỳ Tân Quý cho hay, ngày thường cửa hàng anh bán khoảng 100-150 con cá lóc, riêng ngày Thần Tài hôm nay, cửa hàng anh tung ra hơn 1.500 con cá lóc nướng và đến thời điểm này đã bán gần hết.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý