TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng bán gấu bông bốc cháy trước ngày Valentine

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng bán gấu bông bốc cháy trước ngày Valentine

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại một cửa hàng kinh doanh gấu bông trên đường Phan Văn Hớn khiến tài sản cháy rụi, người dân xung quanh trải qua một phen hoảng loạn.

13/02/2017 08:49 AM
117

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại một cửa hàng kinh doanh gấu bông trên đường Phan Văn Hớn khiến tài sản cháy rụi, người dân xung quanh trải qua một phen hoảng loạn.

Theo báo Trí thức trẻ, khoảng 17h15 ngày 12/2, nhiều người dân sống trên khu vực đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TP. Hồ Chí Minh) phát hiện khói kèm ngọn lửa bốc lên nghi ngút từ lầu 1 cửa hàng bán linh kiện laptop và gấu bông ở số 65A Phan Văn Hớn nên hô hoán.

TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng bán gấu bông bốc cháy trước ngày Valentine - Ảnh 1

Khói bao trùm cửa hàng gấu bông - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Ngay khi biết tin, những người trong căn nhà tìm cách tháo chạy. Người dân địa phương dùng bình chữa cháy mini đến để dập lửa và di chuyển đồ đạc trong cửa hàng ra ngoài.

Khoảng vài phút, ngọn lửa bùng phát lan ra khu vực xung quanh. Những căn nhà bên cạnh sợ cháy lan nên mọi người đã tìm cách di chuyển tài sản ra phía ngoài khu vực an toàn.

TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng bán gấu bông bốc cháy trước ngày Valentine - Ảnh 2

Tài sản được di chuyển ra khu vực an toàn - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Thông tin thêm về vụ hỏa hoạn, báo Tri thức trực tuyến cho hay, ngay khi nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 12 đã điều nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận, dập tắt đám cháy.

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Người dân xung quanh trải qua một phen hoảng loạn, tuyến đường Phan Văn Hớn bị ùn ứ nghiêm trọng.

Hiện nguyên nhân và mức độ thiệt hại đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Điều 4, Quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy về Nguyên tắc hoạt động cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy

1. Thông tin về tai nạn, sự cố, yêu cầu cứu nạn, cứu hộ phải được báo kịp thời, chính xác cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc lực lượng phòng cháy và chữa cháy khác quy định tại Điều 5 Quyết định này, đồng thời báo cho chính quyền địa phương và Công an nơi gần nhất.

2. Việc cứu nạn, cứu hộ phải được tiến hành kịp thời bằng lực lượng, phương tiện tại chỗ và trước hết phải ưu tiên cho việc cứu người.

3. Khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ phải bảo đảm an toàn đối với người, phương tiện tham gia cứu nạn, cứu hộ và nạn nhân, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

(Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý