TP.Hà Nội tặng U19 Việt Nam 1 tỷ đồng

mu mu @mu

TP.Hà Nội tặng U19 Việt Nam 1 tỷ đồng

Bầu Đức và VFF đã quyết định không treo thưởng cho U19 Việt Nam dù có giành được thành tích cao tại Giải U19 ĐNÁ. Tuy nhiên, lãnh đạo TP.Hà Nội đã tặng thưởng 1 tỷ đồng sau trận chung kết diễn ra tối qua (13/09) và giao cho VFF toàn quyền quyết định số tiền trên.

14/09/2014 03:02 PM
910

Trước câu hỏi được nhiều người đặt ra rằng VFF sẽ sử dụng số tền thưởng trên như thế nào khi bầu Đức không cho các cầu thủ U19 Việt Nam nhận tiền thưởng. Ngay sau khi giải đấu kết thúc, Chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng đã nói về mục đích sử dụng số tiền cho đội U19 vừa được lãnh đạo TP.Hà Nội thưởng tại giải U19 Đông Nam Á này.

 - Ảnh 1

UBND TP.Hà Nội trao thưởng 1 tỷđồng cho U19 Việt Nam.

Thay mặt VFF, ông Lê Hùng Dũng đã cảm ơn trước tấm lòng vàng của lãnh đạo TP.Hà Nội khi đã dành số tiền 1 tỉ đồng cho đội U19 Việt Nam. Với cương vị là lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, ông đã trao đổi thẳng thẳng với bầu Đức cùng với lãnh đạo TP.Hà Nội có mặt ngay trên sân trong lúc trao giải rằng sẽ sử dụng đúng mục đích và hợp lý số tiền thưởng này.

Theo đó, VFF sẽ làm những quyển sổ tiết kiệm để trao cho gia đình các cầu thủ và coi như đây là sự báo ơn của các tuyển thủ dành cho gia đình của mình. Bên cạnh đó, ông Dũng cũng đề xuất trích nguồn riêng của VFF để thưởng cho các thành viên của đội bao gồm trưởng đoàn, HLV, bác sĩ….

Việc VFF không trao thưởng trực tiếp cho các cầu thủ U19 Việt Nam được Chủ tịch VFF lý giải rằng, rút kinh nghiệm xương máu từ bài học U16 VN tại giải châu Á năm 2000 và nhiều cầu thủ trẻ khác, khi được thưởng tiền đã nảy sinh ra nhiều tật xấu. Vì thế, không đưa tiền trực tiếp cho các cầu thủ U19 Việt Nam cũng chính là giúp các cầu thủ ngăn ngừa tiêu cực có thể xảy ra.

Trong chiều nay (14/09), ĐT U19 Việt Nam sẽ rời Hà Nội để trở về Hàm Rồng tập luyện để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014 diễn ra tại Myamar vào tháng 10 tới. Phát biểu sau trận chung kết Giải U19 ĐNÁ, HLV Guillaume Graechen chia sẻ rằng, các cầu thủ U19 Việt Nam đã hoàn thiện về mặt kĩ thuật và giờ là lúc tập luyện chiến thuật để chuẩn bị cho giải đấu châu lục sắp tới.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý