TP.HCM: Bắt nhóm giả gái chuyên trộm đồ khách nước ngoài

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

TP.HCM: Bắt nhóm giả gái chuyên trộm đồ khách nước ngoài

Bộ 3 này chuyên giả gái, sống lang thang ở khu vực công viên từ nửa đêm đến sáng để tìm những du khách nước ngoài và tiếp cận trộm cắp tài sản.

02/02/2015 07:40 AM
1,490

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày1/2 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 3 nghi can: Lê Thị Liễu (45 tuổi), Võ Phát Tài (còn gọi Tài "pê đê", 21 tuổi, cùng ở quận 1) và Tô Văn Hậu (22 tuổi, Bình Dương) để điều tra, làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

 - Ảnh 1

Băng trộm tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Vnexpress.

Cụ thể, vào rạng sáng, bộ 3 đối tượng trên phát hiện một du khách người Pháp đang ngồi tại ghế đá công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) bên người có để một chiếc túi.

Lúc này Liễu, Hậu bàn nhau áp sát nam du khách trên để lấy túi xách, còn Tài sẽ nổ máy xe chờ sẵn. Liễu và Hậu sau khi đến gần nam du khách trên giả bộ hỏi vài câu thì lấy được giỏ xách của anh này, cả hai liền ra xe của Tài chờ sẵn định tẩu thoát thì bị tổ trinh sát của công an quận 1 ập đến bắt quả tang.

Bên trong túi có 23 triệu đồng, nhiều tư trang, giấy tờ cá nhân… được trả lại cho du khách người Pháp.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan công an, bộ 3 này chuyên giả gái, sống lang thang ở khu vực công viên từ nửa đêm đến sáng để tìm những du khách nước ngoài và tiếp cận trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nạn mại dâm 'trai giả gái' hoành hành ở Sài Gòn

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý